Clip: Hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc, Hari Won - Tiến Đạt vẫn không thể đi đến cuối đường tình

Trước khi chia tay cuộc tình 9 năm, Hari Won - Tiến Đạt có khoảng thời gian mặn nồng. Tham gia một thử thách hiểu nhau, cặp đôi trả lời đúng 4/5 câu hỏi của MC.

Từng là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" trong showbiz Việt với quãng thời gian yêu nhau 9 năm, đầu năm 2016 Hari Won - Tiến Đạt tuyên bố chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Trong khoảng thời gian rạn nứt tình cảm, Hari Won phải chịu đựng những chỉ trích, thị phi về việc phản bội người yêu. Thậm chí cô bị khán giả gán mác "ăn cháo đá bát" bởi trước đó, Tiến Đạt là người đã giúp cô có được tên tuổi trong làng giải trí.
 


Clip Hari Won - Tiến Đạt thời còn mặn nồng.


Tưởng chừng sau 2 năm câu chuyện tình yêu đi vào dĩ vãng, nhưng mới đây trong cuốn tự truyện của mình, Hari Won đã nhắc tới người cũ cùng những nguyên nhân khiến cả hai tan vỡ. Cô cũng dành cho nam rapper những lời ngọt ngào về mối tình mà theo lời giọng ca Hương đêm bay xa thì cô đã dành cả tuổi thanh xuân để vun đắp.

Nữ ca sĩ 30 tuổi cho biết, khi quyết định chia tay cả hai phải suy nghĩ, đắn đo rất nhiều bởi đã cùng đi với nhau quãng đường dài. Thời gian 9 năm bên Tiến Đạt là cả một thời thanh xuân của Hari nên không thể nói buông là buông được ngay. Thời điểm chia tay, Hari Won bị nhiều tổn thương và hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận.

"Rất nhiều người hỏi tôi nếu đã biết trước sẽ chẳng bên nhau đến tận cùng, tại sao còn cố gắng đến tận ngần ấy năm? Tại sao tôi không cố thêm chút nữa để có thể kéo dài mối quan hệ này?", bông hồng lai đặt dấu hỏi lớn.
 

Clip: Hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc, Hari Won - Tiến Đạt vẫn không thể đi đến cuối đường tình-1
 

Giữa cơn bão chỉ trích của công chúng đang chĩa thẳng vào Hari Won, Tiến Đạt muốn lên tiếng bảo vệ người yêu cũ nhưng giọng ca Anh cứ đi đi đã ngăn lại. Theo cô, thời điểm ấy nếu càng lên tiếng, khán giả chỉ càng khẳng định nam rapper cao thượng và Hari Won xấu xa. 

"Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì", Hari viết trong tự truyện.

Hari Won - Tiến Đạt đã đi với nhau một chặng đường dài, nữ ca sĩ khẳng định tình yêu đó không phải là giả dối. Nữ ca sĩ cũng không quên cảm ơn cuộc đời này vì đã có Tiến Đạt yêu thương cô nhiều đến vậy. "Cảm ơn anh đã bước cùng tôi một đoạn đường dài nhiều kỉ niệm", Hari Won nhắn nhủ.

Lục lại khoảng thời gian trước khi theo Trấn Thành về dinh, Hari Won - Tiến Đạt đã có khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc. Cặp đôi được biết đến nhiều nhất kể từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú năm 2013. Cả hai luôn sát cánh và dành cho nhau cử chỉ, ánh mắt yêu thương khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
 

Clip: Hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc, Hari Won - Tiến Đạt vẫn không thể đi đến cuối đường tình-2
Hari Won - Tiến Đạt tình cảm trong gameshow truyền hình.

Clip: Hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc, Hari Won - Tiến Đạt vẫn không thể đi đến cuối đường tình-3
Cả hai được biết đến rộng rãi sau chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2013".


Cũng sau chương trình này, sự xuất hiện của hai người trên báo chí ngày một nhiều. Hari Won - Tiến Đạt luôn đồng hành với nhau trong mọi sự kiện. Đặc biệt khi nam rapper sinh năm 1981 cùng bạn gái cũ trải qua cơn "thập tử nhất sinh" với căn bệnh ung thư, nhiều người tin rằng tình yêu của họ sẽ có cái kết hạnh phúc. 

Trong một bài phỏng vấn trước đó,  Hari Won cho biết: "Anh Đạt lúc nào cũng chỉ nói: 'Em ơi làm giấy tờ kết hôn đi'. Đối với Hari, đấy không phải là lời cầu hôn. Cầu hôn là phải đàng hoàng, ở một nơi sang trọng, phải có chiếc nhẫn thật đẹp, có nhạc du dương, lãng mạn chứ không chỉ là một lời nói như thế". 
 

Clip: Hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc, Hari Won - Tiến Đạt vẫn không thể đi đến cuối đường tình-4
Cặp đôi từng có kế hoạch về chung một nhà những cuối cùng vẫn không thực hiện được.

Clip: Hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc, Hari Won - Tiến Đạt vẫn không thể đi đến cuối đường tình-5
Hari thể hiện tình cảm với Tiến Đạt thời còn yêu nhau.
 

Trong quãng thời gian mặn nồng, cả hai được xem là cặp đôi vàng của giới trẻ Việt. Trong một talkshow với MC Thùy Minh, Hari từng nói: "Tôi có khoảng thời gian gặp đàn ông nhiều, biết lựa chọn người tốt và anh Đạt là người đàn ông tốt với tôi". Đồng thời khi được hỏi hiểu nhau đến mức độ nào, Tiến Đạt không ngần ngại trả lời 100% còn Hari Won là 98%.

Để kiểm chứng điều này, cả hai tiếp tục tham gia trò chơi hiểu nhau. Từ những câu hỏi thói quen của nhau mỗi sáng thức dậy, Tiến Đạt có bao nhiêu vết sẹo trên người hay những tật xấu của nửa còn lại, Hari Won và Tiến Đạt có câu trả lời "chuẩn không cần chỉnh".

Đặc biệt, khi MC hỏi: "Hari hát bao nhiêu lần một ngày?", giọng ca Hương đêm bay xa cho biết cô hát 2-3 lần/ ngày. Còn Tiến Đạt lại cho rằng, bạn gái hát 8 lần/ngày. Ngay lập tức, Hari Won lên tiếng bênh vực: "Nhưng mà một lần từ 15-20 phút coi như là 2-3 bài cũng tương đương với 8 lần/ngày".

Dù khá hiểu nhau nhưng cả hai vẫn "đường ai nấy đi". Giờ đây, Hari Won đã tìm được cho mình hạnh phúc riêng. Tiến Đạt cũng lựa chọn cho mình cuộc sống tự tại sau chuyện tình cảm 9 năm đổ vỡ.


Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Tiến Đạt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất