Clip 'hỗn chiến' của 2 hotgirl giữa phố: 'Con giáp 13' bị đánh bay tóc giả

Clip "hỗn chiến" của 2 cô gái giữa đường được cư dân mạng chia sẻ rần rần.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ clip hai cô gái đánh nhau giữa phố được cho là màn đánh ghen của vợ và nhân tình. Cô gái mặc áo đen được cho là bồ của anh chồng cô gái áo trắng. Sau khi phát hiện mối quan hệ mờ ám, cô vợ đã không chịu được cú sốc này và quyết định tìm đến cô gái kia để dằn mặt.


Clip đánh ghen của 2 cô gái được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội 

Sau một hồi ẩu đả, cô gái được cho là "con giáp thứ 13" đã bị đánh bay cả mái tóc giả xuống đất. Dù cố gắng phản đòn thì cũng không thể nào chống cự được sức mạnh của người vợ đang có cơn cuồng phong trong mình. 

Cô gái áo trắng liên tục tát vào mặt, vào đầu cô ả cướp chồng mình cho đến khi có một người đàn ông ra can ngăn. Sau ít thời gian đăng tải, nhiều người chia sẻ video và nhận về rất nhiều lượt like, bình luận. 

Đa số đả kích cô gái là con giáp thứ 13 nhưng cũng có nhiều người cho rằng việc này nên xử lý một cách công bằng. Chuyện gì cũng cần phải có đầu có đuôi, đánh ghen ngoài đường không phải là một cách hay để cả thiên hạ biết chuyện gia đình mình. Hơn nữa, ngoại tình không phải là chuyện của riêng người thứ ba  còn là chuyện của người đàn ông trong nhà. Vậy nên phụ nữ phải nhìn nhận khách quan mọi mặt.

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng đây chắc chắn là một bài học cho những ai đang làm con giáp thứ 13 và cũng là lời cảnh cáo cho các ông chồng có thói trăng hoa, ngoại tình.

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-hon-chien-cua-2-hotgirl-giua-pho-ke-thu-ba-bi-danh-bay-toc-gia-n-212028.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất