Clip: Hương Giang 'bỏ rơi' khán giả khi cùng song ca

Hương Giang bị "đào" lại clip mời khán giả lên hát cùng nhưng để người này tự "bơi" tạo nên nhiều tranh cãi vì thiếu tinh tế.

Trong suốt nhiều tháng qua, Hương Giang hoàn toàn "đóng băng" hoạt động khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. 

Clip: Hương Giang bỏ rơi khán giả khi cùng song ca-1
Thời gian qua, Hương Giang có phần im hơi lặng tiếng "ở ẩn" trong mọi hoạt động của mình sau một số ồn ào.

Nhiều người cho rằng việc này liên quan đến nghi vấn Hương Giang và bạn trai Matt Liu trục trặc tình cảm. Nhưng hiện tại điều này cũng được phủ nhận thông qua động thái ngầm thừa nhận chuyện tình cảm vẫn còn mặn nồng của bạn trai Matt Liu. Thế mà Hương Giang vẫn chưa thực sự quay trở lại hoạt động khiến fan và khán giả không khỏi trông ngóng.

Vì một thời gian không thấy Hương Giang nên những đoạn clip xoay quanh cô nàng cũng được netizen "đào" lại nhiều hơn. Trong đó, clip Hương Giang gây tranh cãi vì thiếu tinh tế khi mời khán giả lên hát cùng cũng nhận nhiều sự chú ý. 

Cụ thể, sau phần thể hiện của mình, ở ca khúc Anh Ta Bỏ Em Rồi, Hương Giang đã mời một bạn khán giả lên hát cùng để giao lưu. 


Clip Hương Giang gây tranh cãi vì thiếu tinh tế khi mời khán giả lên hát.

Tuy nhiên, Hương Giang lại rất ít tương tác với bạn khán giả này khi cùng hát chung. Cả hai song ca phần điệp khúc nhưng có vẻ như fan hát theo kiểu fan, Hương Giang cũng hát theo kiểu của mình và phần lớn chỉ quay xuống khán đài, không có sự giao tiếp qua lại với bạn fan này. 

Thậm chí, ở phần Hương Giang lên nốt cao thì bạn fan càng trở nên bối rối, có chút luống cuống không biết làm gì.

Phía dưới bình luận, nhiều ý kiến trái chiều "nổ" ra. Một bộ phận bênh vực thì cho rằng Hương Giang vừa hát vừa phải bao quát cả khán giả bên dưới nên mới thế. Một số người khác thì cho rằng Hương Giang hơi thiếu tinh tế khi mà không có tương tác với fan hát chung dẫn đến những tranh cãi. 

Clip: Hương Giang bỏ rơi khán giả khi cùng song ca-2
Hương Giang gây tranh cãi ít nhiều vì màn song ca này.

Hiện clip thái độ thiếu tinh tế của Hương Giang đang được dân tình rần rần chia sẻ, truyền tay nhau. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao