Clip: Isaac, Đông Nhi 'nhảy quên trời' khi nghe Mỹ Tâm hát 'túy ca'

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Isaac và Đông Nhi "quẩy" trên nền nhạc bản hit mới của Mỹ Tâm được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trong làng giải trí, có không ít các nghệ sĩ trẻ đã từng một lần bày tỏ sự yêu mến cũng như cảm phục trước tài năng của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đông NhiIsaac cũng không nằm ngoài số "fan quen mặt" đó.

Mới đây, người hâm mộ truyền tay nhau clip ghi lại khoảnh khắc Đông Nhi và Isaac nhảy "vũ điệu say rượu" trong hậu trường trong khi đàn chị Mỹ Tâm hát trên sân khấu. Không cần tập luyện, điệu nhảy "say rượu" không hề làm khó cặp đôi nghệ sĩ, cả hai đã cùng "say" với Mỹ Tâm đến tận câu hát cuối cùng. 

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên fanpage của Đông Nhi và Isaac, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ và hết lời khen ngợi về cách thể hiện hâm mộ khá dễ thương.

Clip: Isaac, Đông Nhi nhảy quên trời khi nghe Mỹ Tâm hát túy ca-1

Clip: Isaac, Đông Nhi nhảy quên trời khi nghe Mỹ Tâm hát túy ca-2
Isaac và Đông Nhi vừa nhảy vừa hát theo Mỹ Tâm

Kể từ khi album Tâm 9 ra mắt, ca khúc Người hãy quên em đi với điệu nhảy Drunking dance được khán giả vô cùng yêu thích. Điểm đặc biệt phải kể đến đó là, từ những khán giả trung niên đến các em nhỏ tuổi cũng đã thực hiện vô số đoạn clip cover "túy ca" của Mỹ Tâm. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ Việt cũng "đòi" được say rượu cùng "Họa mi tóc nâu". 

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Người hãy quên em đi hiện nay đã thu về hơn 8 triệu lượt xem, hơn 119.000 lượt yêu thích và vẫn nằm trong top thịnh hành của Youtube. 

Clip: Isaac, Đông Nhi nhảy quên trời khi nghe Mỹ Tâm hát túy ca-3
Mỹ Tâm cùng hai đàn em Đông Nhi Isaac trong hậu trường một show ca nhạc diễn ra ở Nha Trang mới đây.

Đối với Đông Nhi, Mỹ Tâm một thần tượng lớn, nữ ca sĩ trẻ từng thể hiện ca khúc Tóc nâu môi trầm trong một cuộc thi âm nhạc và giành giải nhất. Isaac là "fanboy" chính hiệu, anh từng tâm sự có ở gần Mỹ Tâm mới thấy chị ấy rất dễ thương và cực kỳ thân thiện. Thậm chí Isaac còn phải thốt lên: "Không có từ ngữ nào có thể miêu tả được về sự dễ thương của chị Mỹ Tâm". 

Clip: Isaac, Đông Nhi nhảy quên trời khi nghe Mỹ Tâm hát túy ca-4
Giọng ca "Xin anh đừng" lấy đàn chị là tấm gương phấn đấu trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Clip: Isaac, Đông Nhi nhảy quên trời khi nghe Mỹ Tâm hát túy ca-5
Khi nhận show diễn, nếu biết có Mỹ Tâm diễn chung Isaac rất phấn khích, dù cơ hội cả hai có thể gặp và trò chuyện rất ít vì "kẻ trước người sau". 

Clip: Isaac, Đông Nhi nhảy quên trời khi nghe Mỹ Tâm hát túy ca-6
"Fanboy" không quên khoe album của thần tượng

Clip: Isaac, Đông Nhi nhảy quên trời khi nghe Mỹ Tâm hát túy ca-7
Đông Nhi cũng rất hào hứng khi được cầm trên tay sản phẩm mới của đàn chị.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Đông Nhi Isaac Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất