Clip Jack nói tiếng Anh thảm họa giữa đồn đoán sắp ra MV ngoại

Giữa đồn đoán hợp tác nghệ sĩ nước ngoài, cư dân mạng nhanh chóng đào lại đoạn clip nói tiếng Anh "thảm họa" của Jack.

Sau scandal có con chấn động ngày nào, đầu tháng 4 vừa qua Jack đã chính thức trở lại mạng xã hội với hình ảnh lộ diện ngập tràn hoa.

Với động thái này, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang rục rịch comeback sau khoảng thời gian ở ẩn vì bê bối đời tư.

Clip Jack nói tiếng Anh thảm họa giữa đồn đoán sắp ra MV ngoại-1

Mới đây nhất, cộng đồng fan của Jack còn lan truyền hình ảnh story được đích thân anh đăng tải lên trang cá nhân một đoạn chat bằng tiếng Anh gây nhiều tò mò.

Cụ thể, đó là một cuộc hội thoại bằng tiếng Anh giữa anh và một nghệ sĩ nước ngoài. Dù rất nhiều thông tin đã bị che đi, netizen vẫn nhìn rõ tin nhắn: "Shall we do a collab?" (Tạm dịch: Chúng ta có thể hợp tác với nhau không?) đến từ nhân vật bí ẩn. 

Clip Jack nói tiếng Anh thảm họa giữa đồn đoán sắp ra MV ngoại-2

Việc Jack công khai đoạn chat tin nhắn càng làm nhiều người cho rằng anh đang tung "hint" cho một sản phẩm âm nhạc kết hợp quốc tế. 

Mặt khác, việc lồng ghép giai điệu ca khúc Sứ Thanh Hoa trong đoạn tin nhắn khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc sản phẩm rất có thể được hợp tác với một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. 

Clip Jack nói tiếng Anh thảm họa giữa đồn đoán sắp ra MV ngoại-3

Giữa lúc sự việc còn chưa rõ ràng, cư dân mạng đã nhanh chóng đào lại đoạn clip nói tiếng Anh "thảm họa" của Jack trong quá khứ.  

Theo đó, clip ghi lại khoảnh khắc Jack gửi lời chào và chia sẻ cảm nghĩ bằng tiếng Anh khi nhận cúp giải thưởng.

Việc tưởng chừng đơn giản này lại bị Jack thể hiện khá sượng sùng và không được tự nhiên, phát âm thì không thể nào "kém sang" hơn nữa. 

Thời điểm đó, khi đoạn clip này được lan truyền sau lễ trao giải, dân tình cũng đã phản đối chê bai dữ dội về việc nói tiếng Anh của Jack. Nhiều người còn từng cho rằng anh trông không khác gì cố gắng học thuộc đoạn ngoại ngữ. 

Chưa hết, Jack còn từng bị cư dân mạng "bóc mẽ" sai cơ bản trong lúc sử dụng tiếng Anh.  

Cụ thể, ở phần mô tả trên trang Instagram cá nhân, Jack để dòng chữ “Singer and Rapper from Vietnamese”. Không khó để nhận ra lỗi sai trầm trọng trong câu tiếng Anh này. Giọng ca sinh năm 1997 đáng lẽ phải viết “Vietnam” thay vì “Vietnamese”.

 Clip Jack nói tiếng Anh thảm họa giữa đồn đoán sắp ra MV ngoại-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao