Clip: Lý Thần thú nhận 'hồi hộp muốn chết' khi run rẩy cầu hôn Phạm Băng Băng

"Tôi có chút nói không thành lời, trái tim tôi thay đổi 180 độ, các bạn ngồi đó có thể thấy bình thường nhưng thực sự tôi đang hồi hộp muốn chết".

Tối 15/9, cả showiz Hoa ngữ chung vui với cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng khi cuối cùng cả hai đã gần như chính thức về chung một nhà. Hình ảnh anh chàng họ Lý quỳ gối cầu hôn người đẹp trở thành bức ảnh nóng nhất mạng xã hội.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải lại đoạn video trong buổi tiệc hôm đó. Trước mặt cha mẹ Phạm Băng Băng, Lý Thần đã xúc động thể hiện tình cảm chân thành của mình.


Đoạn video cầu hôn được tiết lộ trên mạng

Trong đoạn video, Lý Thần biểu lộ rõ sự lo lắng, anh chàng không ngừng run rẩy chia sẻ: "Tôi có chút nói không thành lời, trái tim tôi thay đổi 180 độ, các bạn ngồi đó có thể thấy bình thường nhưng thực sự tôi đang hồi hộp muốn chết".

Sau đó, anh chàng đã lấy lại được bình tĩnh và gửi lời cảm ơn tới cha mẹ của Phạm Băng Băng. Lý Thần cảm ơn hai bậc phụ huynh đã dạy dỗ Phạm Băng Băng, cũng như cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi có được hạnh phúc này.

Clip: Lý Thần thú nhận hồi hộp muốn chết khi run rẩy cầu hôn Phạm Băng Băng-1
Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng


Clip: Lý Thần thú nhận hồi hộp muốn chết khi run rẩy cầu hôn Phạm Băng Băng-2

Cuối cùng, mẹ của nữ diễn viên cũng hạnh phúc nắm lấy tay Lý Thần nói: "Tôi thấy bản thân như có thêm một người con trai". Bà cũng gửi lời chúc đến hai con mãi mãi hạnh phúc, gửi gắm con gái mình cho Lý Thần: "Con đường dù mưa bão khó khăn hay thanh mát thì vẫn phải sống tốt. Hi vọng tất cả chúng ta tâm liền tâm, tay chặt tay, cùng nỗ lực".

Clip: Lý Thần thú nhận hồi hộp muốn chết khi run rẩy cầu hôn Phạm Băng Băng-3
Lý Thần và gia đình bạn gái

Đoạn video đã ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ hài hước bình luận rằng dù Lý Thần có to lớn đến mức nào đi nữa, anh chàng vẫn phải run sợ khi đứng trước phụ huynh của Phạm Băng Băng.

Theo nhiều thông tin, hôn lễ của cặp đôi có thể được tổ chức vào tháng 11, đúng dịp sinh nhật Lý Thần.
 

Giang
Theo Vietnamnet


Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất