Clip: Màn phát biểu của ông bác từ 'hôn lễ' nhầm thành 'tang lễ' khiến cả hội trường 'chết đứng'

Trong một phút nhầm lẫn tai hại, người bác đã phát biểu "hôn lễ" thành "tang lễ" khiến tất cả quan khách nín lặng.

Đám cưới là ngày vui trọng đại của đời người nhưng không ít những tình huống khiến chủ nhân bữa tiệc phải dở khóc dở cười. Câu chuyện dưới đây thực sự là một tình huống quá bi hài khiến quan khách không biết nên cười hay nên khóc, cô dâu chú rể thì chẳng biết phải nói thế nào.

Đó là chuyện người bác lên phát biểu trong ngày vui của 2 cháu. Trong phút lầm lỡ, không biết tại sao bác lại nói "hôn lễ" thành "tang lễ" khiến nhiều người nín lặng: "Kính thưa các cụ các ông các bà, cả quan viên trong họ trong phòng tang lễ, à, trong phòng hôn lễ".


Phút nhầm lẫn nghiêm trọng của người bác trong đám cưới 

Sau khi lời phát biểu vang lên, không ít người ở dưới bất ngờ. Thực sự trong ngày vui trọng đại thì sự nhầm lẫn này được cho là rất nghiêm trọng. 

Sau khi đăng tải, clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bình luận trái chiều:

- Thật ra bác cũng run quá nên mới phát biểu nhầm, nên thông cảm cho bác

- Có thể bác làm ở tang lễ nhiều nên phát hiểu nhầm như vậy, quê mình cũng có người nói thế, còn nói nhầm nghiêm trọng hơn cơ

- Dù sao thì cũng là ngày vui mà nhầm lẫn như vậy không khỏi khiến nhiều người không vui, lo lắng, nhất là cô dâu chú rể

- Hôn lễ mà lại biến thành tang lễ, nghe có vẻ hơi buồn nhỉ, nên chọn người phát biểu chuẩn chỉ hơn chứ nhỉ

Dù có khá nhiều ý kiến khác nhau sau sự cỗ hi hữu này nhưng suy cho cùng thì đây cũng là một tình huống đáng thông cảm được. Trong cuộc sống, nhầm lẫn là điều khó tránh khỏi và cũng không ai muốn điều đó xảy ra. Vợ chồng quan trọng là tình yêu thương, quan tâm chăm sóc chứ một câu nói nhầm không phải là vấn đề. 

Hãy cứ coi những việc đó là nhỏ nhặt, không cần phải bận tâm, là điều hài hước, vui vẻ thì cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


người yêu Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao