Xôn xao clip người phụ nữ gào thét 'bắt cóc con người ta đi đâu': 'Cả 3 đứa con tôi bị đưa ra taxi'

Sự việc xảy ra ở phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM hôm 19/9, liên quan đến việc tranh chấp nhà cửa.

Theo đoạn clip được đăng tải trên báo Dân Trí, 3 người phụ nữ liên tục gào thét khản giọng, đập mạnh tay vào bên ngoài xe taxi màu xanh đang đậu, nói: "bồng con người ta đi đâu?"; "bắt cóc con người ta đi đâu?"...

Khi đó, hai người đàn ông và người đàn bà áo vàng bồng 2 đứa trẻ đi ra. Nhóm 3 phụ nữ vẫn vừa gào lớn vừa tìm cách ngăn cản hai người đàn ông bế bọn trẻ đi. Người phụ nữ áo đen không kiềm chế nổi sự giận dữ, hét lên "trời ơi", giọng một người đàn ông khác xen vào "bắt con người ta đi đâu".

Theo tin từ VTC News, sự việc này xảy ra ở phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM hôm 19/9, liên quan đến việc tranh chấp nhà cửa. Công an Quận 1 nói đã mời những người liên quan tới việc giằng co 3 đứa trẻ lên làm việc.

Xôn xao clip người phụ nữ gào thét bắt cóc con người ta đi đâu: Cả 3 đứa con tôi bị đưa ra taxi-1

Chị Hoàng Thị Thu Thảo (mẹ của 3 đứa trẻ) cho VTC News biết, khoảng 15h ngày 19/9 khi chị đang đi công tác tại Đà Lạt thì nhận được tin nhóm hơn chục người lạ xông vào nhà. Theo chị Thảo thì nhóm người lạ đuổi em gái chị, người giúp việc cùng 3 đứa con chị (2,5 tuổi, 1,5 tuổi và 3 tháng tuổi) ra khỏi nhà.

"Ba đứa con của tôi cũng bị đưa ra taxi đã đậu sẵn bên ngoài. May lúc đó người dân ngăn cản dẫn đến cảnh giằng co", VTC News dẫn lời chị Thảo.

Chị Thảo cho nguồn trên biết, hiện nhiều người lạ cố thủ trong nhà của chị, khiến gia đình phải thuê nhà ở bên ngoài. Về nguyên nhân sự việc, người phụ nữ này nói do giữa chị và chủ cũ căn nhà đang có tranh chấp, vụ việc cũng đang được tòa thụ lý giải quyết.

Theo ghi nhận của báo Dân Trí, năm 2017, chị Thảo mua căn nhà (nơi xảy ra tranh chấp) với giá 25 tỷ đồng. Thời điểm đó nhà đang xây dựng, hai bên cam kết sẽ thanh toán tiền nhà theo tiến độ xây nhà. Khi chị Thảo thanh toán và mua vật liệu xây nhà hết khoảng 15 tỷ đồng thì chủ căn nhà không tiến hành hoàn công theo thỏa thuận, cắt liên hệ nên chị đưa vụ việc ra pháp luật.

Xôn xao clip người phụ nữ gào thét bắt cóc con người ta đi đâu: Cả 3 đứa con tôi bị đưa ra taxi-2
Xôn xao clip người phụ nữ gào thét bắt cóc con người ta đi đâu: 3 con tôi bị đưa ra taxi - Ảnh: VTC News

Theo báo Thanh Niên, trong hai người đàn ông có mặt trong vụ việc, một người là thẩm phán TAND Quận 4, một người là giảng viên Trường đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP.HCM. Một lãnh đạo TAND TP.HCM cho hay đã yêu cầu thẩm phán này và lãnh đạo TAND Quận 4 giải trình, báo cáo.

Lãnh đạo phường Đa Kao cho biết trên VTC News, phường đang phối hợp với Quận 1 để làm rõ vụ tranh chấp, gây rối này.

Trưa 25/9, tin từ báo Dân Trí cho hay, ông Nguyễn Hải Nam (thẩm phán TAND Quận 4 - người được nhắc tới trong sự việc) đã lên tiếng khẳng định không tham gia bắt cóc trẻ con như thông tin lan truyền. Ông Nam nói việc mình có mặt và ôm đứa trẻ từ nhà đi ra chỉ là vô tình. 

"Nhà anh đang ở quận 7 (TPHCM), anh thấy bên này thuê nhà rẻ nên anh thuê để ở. Mà anh thuê có 1 phòng thôi, giá 5 triệu. Anh mới thuê chiều ngày 19/9, khi mới qua thì thấy mọi người đứng đông ở đó, cả công an, dân phòng. Khi anh có mặt thì anh thấy ông cho thuê nhà đang bồng một đứa trẻ, một phụ nữ đang ôm một đứa trẻ nữa từ nhà đi ra", ông Nam nói với báo Dân Trí.

Theo lời ông Nam, khi thấy mấy người phụ nữ "xâu xé đứa con gái tầm 4, 5 tháng tuổi" và mọi người đứng đó nói vào ẵm giùm đứa bé nên ông ẵm. Ông khẳng định thời điểm đó có hình ảnh, có camera và có cả công an thì "sao mà bắt cóc trẻ em được?".

Theo Nhịp Sống Việt


bắt cóc trẻ em bắt cóc tống tiền

Tin tức mới nhất