Nghi bắt cóc trẻ em, chủ doanh nghiệp bị người dân đánh bầm dập

Một chủ doanh nghiệp ở Tuyên Quang bị người dân đánh bầm dập sau khi mở cửa xe nhờ 1 em nhỏ lên xe chỉ đường.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 20h20, ngày 31/5, tại tổ 3, phường Ỷ La, thành phố Tuyên Quang khiến cho 1 người đàn ông bị đánh bầm dập.


Ảnh minh họa

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên anh P. C. V, (sinh năm: 1991, là chủ doanh nghiệp, trú tại tỉnh Tuyên Quang), sau khi ăn nhậu cùng bạn bè tại quán King Seafood thuộc tổ 3, phường Ỷ La, TP. Tuyên Quang, do say rượu đã điều khiển xe ô tô BKS: 30E – 592.xx đi nhầm vào 1 ngõ gần đó.

Do không biết đường ra, anh V. dừng xe trước cửa nhà bà Nguyễn Thị Hà thuộc tổ 3, phường Ỷ La, TP. Tuyên Quang để hỏi đường.

Khi đó có 4 cháu nhỏ ngồi tại phòng khách đã chỉ đường cho anh V. và cháu Nguyễn Hải Minh, sinh năm 2009 đã đi theo xe anh V. để chỉ đường. Thấy anh V. mở cửa xe để cháu Minh lên xe chỉ đường, người dân cho rằng anh V. là người bắt cóc trẻ em.

Khi chiếc xe của anh V. đi được khoảng 10m thì bị người dân xung quanh chặn lại và hô hào bắt cóc trẻ em, đồng thời đánh bầm dập và giữ anh V. sau đó đã báo Công an phường Ỷ La đến giải quyết.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Ỷ La (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Thông tin về vụ việc, ông Trần Đức Hạnh – Chủ tịch phường Ỷ La (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) cho biết: “Vào thời điểm đó, do người nghi ngờ và thấy 1 người đàn ông này say xỉn, ăn nói linh tinh nên dân rất bức xúc và đã liên tục đánh 1 người đàn ông này đến mức Công an phường phải đưa lái xe vào 1 nhà, không cho dân vào đánh.

Dưới sức ép của rất đông người dân bức xúc, người đàn ông trên lại tiếp tục tháo chạy lên tầng 2 ngôi nhà làm cho người dân càng nghĩ là bắt cóc trẻ em và đuổi đánh.

Trước tình hình căng thẳng đó, Công an TP. Tuyên Quang đã có mặt và đưa người đàn ông kia đi xuống trụ sở Công an TP. Tuyên Quang, ngay sau đó đã đo nồng độ cồn và kết quả cho thấy vượt quá nồng độ cho phép”, ông Hạnh cho biết.

Liên quan đến vụ việc, Công an TP. Tuyên Quang cho biết kết quả kiểm tra, xác minh ban đầu vụ việc trên không có dấu hiệu của tội phạm.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Tuyên Quang tiếp tục củng cố hồ sơ để giải quyết.

Theo VOV


bắt cóc trẻ em tin tức bắt cóc

Tin tức mới nhất