Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Clip: Nhóm Trang Nemo 'đuổi cùng giết tận' đánh đập team Trần My

Dù đã ra khỏi cửa hàng và có mặt cơ quan chức năng, nhóm Trang Nemo vẫn xông vào đánh chị Khanh.

Gần 2 ngày xảy ra xô xát giữa Trang Nemo và team Trần My, sự việc vẫn đang nhận về sự quan tâm lớn. Hiện công an Quận 1 đã vào cuộc điều tra, mời những người có liên quan lên lấy lời khai.

Mới đây, dân mạng tiếp tục truyền tay nhau cip ghi lại cảnh bên ngoài cửa hàng. Khi đó, cơ quan chức năng ra trước, nhóm người của Trang và team Trần My đi sau.

Dù có mặt cơ quan chức năng, nhóm đàn ông được cho là nhân viên của Trang Nemo vẫn xông vào đánh tới tấp chị Khanh - người đi cùng Trần My.

Đặc biệt, thái độ của Trang Nemo gây chú ý hơn cả. Thay vì kêu nhân viên dừng lại, bà chủ shop quần áo vô tư tung khẩu trang lên trời, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Lúc này, rất đông người dân đi đường hiếu kỳ, tụ tập đứng xem khiến cả đoạn đường ùn tắc kéo dài.

Sau khi xảy ra sự việc, Trang Nemo lên tiếng nhận sai vì nhân viên của mình quá nóng tính.

Clip: Nhóm Trang Nemo đuổi cùng giết tận đánh đập team Trần My-1
Những vết bầm tím trên người chị Khanh.

Về phía nạn nhân tên Khanh chị cho biết mới sinh con được vài tháng, hiện đang ở bệnh viện điều trị. Trong đêm xảy ra sự việc, chị xin về nhà chăm con vì em bé còn nhỏ.

"Thấy Trần My sợ hãi, là chị em chơi chung nên tôi đã đi cùng. Ban đầu, tôi chỉ đứng ngoài cửa chờ My. Nhưng sau đó thấy Trang Nemo livestream, ép My nói mình buôn hàng giả, bán hàng kém chất lượng nên tôi mới vào trong xem thử.

Tôi bị chấn thương phần mềm, xuất huyết mạch máu mắt. Hiện đầu tôi đau nhức, chóng mặt, mờ mắt. Lưng, cổ, bụng cũng có nhiều vết bầm tím.

Thực chất có 4 người đàn ông trong shop hành hung tôi. Khi ra ngoài còn có thêm 3 - 4 người đàn ông đợi sẵn tiếp tục đánh mặc dù có lực lượng công an ở đó. Bọn chúng rất coi thường pháp luật

Hiện tôi đang đợi kết quả thương tật từ bệnh viện", chị K. kể với 2Sao.vn trước đó.

Sam
Theo Vietnamnet


Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My