Clip: 'Quái xế' lái xe bằng chân, livestream thách thức CSGT

Chưa dừng lại, nam thanh niên ngồi sau xe còn quay cận biển số xe để chứng minh "không sợ CSGT".

Ngày 23/11, Đội CSGT số 11 (phòng CSGT Hà Nội) xác nhận với Công an Nhân dân, cơ quan này đã lập biên bản xử phạt 2 "quái xế" không đội mũ bảo hiểm, dùng chân điều khiển xe máy, gây xôn xao dư luận.

Hai đối tượng được xác định là N.T.H. (sinh năm 2007) và người ngồi sau là N.T.D. (sinh năm 2008, cùng ở huyện Quốc Oai, Hà Nội).

Clip: Quái xế lái xe bằng chân, livestream thách thức CSGT-1

Hai thanh niên tại cơ quan công an

Tại cơ quan Công an, H. thừa nhận chính là thanh niên trong video trên với hành vi dùng chân điều khiển xe máy chở theo bạn là D. cùng không đội mũ bảo hiểm. 

Hình ảnh vi phạm của cả hai được chính D. ghi lại bằng điện thoại sau đó phát trực tiếp lên mạng xã hội TikTok cá nhân nhằm mục đích câu like, câu view.

Cảnh sát đã lập biên bản H. các lỗi: điều khiển môtô khi chưa đủ tuổi, không có gương chiếu hậu bên trái, không đội mũ bảo hiểm, dùng chân điều khiển xe. Trong khi đó, D. bị xử phạt lỗi người ngồi trên xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Theo thông tin từ Zing, vào tối 18/11 vừa qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh hai nam thanh niên vi phạm giao thông khi không mũ bảo hiểm, lái xe máy nhãn hiệu Honda Wave màu đỏ - đen với tốc độ cao trên đường gom đại lộ Thăng Long theo hướng đi Hòa Lạc. 

Chưa dừng lại, trong suốt đoạn đường, nam thanh niên điều khiển xe máy còn có hành vi dùng chân lái xe khiến nhiều người đi đường không khỏi lo sợ.

Clip: Quái xế lái xe bằng chân, livestream thách thức CSGT-2

Chiếc xe máy được hai quái xế dùng "làm xiếc" trên đường

Thậm chí, người ngồi phía sau còn quay BKS: 29V7-624.66 và cho biết đây là biển số chiếc xe của mình nhằm minh chứng rằng "không sợ CSGT".

Tuy nhiên, qua xác minh, lực lượng chức năng xác định biển số trên là của một phương tiện khác, còn chiếc wave màu đỏ đen trong đoạn video có BKS: 29X5-077.91.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


vi phạm giao thông quái xế CSGT

Tin tức mới nhất