Clip: Tài xế hết vía khi bắt gặp bé 2 tuổi lang thang giữa đường đêm khuya

"Mình không dám bế em ngay không phải vì mình sợ bẩn, mà vì mình chỉ sợ lỡ ai đó vô tình thấy rồi hiểu lầm mình bắt cóc", nam tài xế chia sẻ.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc "kinh dị", đầy khó hiểu xảy  ra vào 1 giờ sáng ngày 18/5 vừa qua khiến nhiều người xem xong không khỏi hoang mang.

Video được nhân vật chính là tài xế có tên Trường Nguyễn đăng tải lên MXH. 

Theo đó, vào thời điểm trên, nam tài xế đang điều khiển ô tô lưu thông trên một đoạn đường dân sinh thì bắt gặp 1 em nhỏ đang lững chững đi phía trước, không có người lớn hay bất kỳ ai đi cùng.

Ban đầu, tài xế còn nghi ngờ nên đã chạy xe chậm lại để quan sát kỹ hơn, khi xác định chính xác là đứa trẻ thì anh vội vàng tấp xe vào lề, trấn an em nhỏ và đi kêu cửa nhà dân để tìm sự giúp đỡ. 


Tài xế gặp cảnh thót tim lúc nửa đêm

"Mình không dám bế em ngay không phải vì mình sợ bẩn, mà vì mình chỉ sợ lỡ ai đó vô tình thấy rồi hiểu lầm mình bắt cóc. May mắn một lát sau cũng có người mở cửa và nhận ra em bé là con của ai đó trong khu này. May mắn hơn là em bé không bị làm sao. 

Hy vọng, bố mẹ em không ngủ quên để con ra đường như vậy nữa, giữa đêm khuya thực sự nguy hiểm. Cũng mong những gia đình có trẻ nhỏ chú ý đến trẻ hơn .

Các bạn hay đi đêm khuya đường vắng vẻ đi nhanh cũng chú ý quan sát, gặp các tình huống bất ngờ hãy tỉnh táo để giải quyết", anh Trường Nguyễn chia sẻ trong bài đăng trên MXH. 

Clip: Tài xế hết vía khi bắt gặp bé 2 tuổi lang thang giữa đường đêm khuya-1
Đứa trẻ khoảng 2 tuổi lang thang một mình giữa đường lúc 1 giờ sáng

Đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn chuyên về giao thông. Mọi người đều thở phào nhẹ nhõm khi biết cháu bé an toàn. Đồng thời bày tỏ sự cảm kích trước hành động của tài xế và người đàn ông mặc áo đen.

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến lên tiếng chỉ trích bố mẹ, người lớn trong gia đình cháu bé vì đã không trong coi con trẻ kỹ càng để xảy ra tình huống nguy hiểm như vậy, may mắn lần này cháu bé gặp được người tốt. 

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận về lượng chia sẻ lớn trên MXH. 

HT
Theo Vietnamnet


kinh dị tài xế

Tin tức mới nhất