Clip: 'Rào chắn' cẩn thận, người giúp việc và mẹ vẫn sửng sốt khi thấy đứa trẻ ngã lộn cổ xuống đất

Dù đã dùng chăn, gối chắn xung quanh giường, nhưng đứa trẻ hiếu động vẫn tìm cách trườn ra để rồi ngã lộn cổ xuống đất khiến ai nhìn cũng xót xa.

Gia đình của em bé khoảng 4-5 tháng tuổi vừa chia sẻ đoạn video ghi lại vụ tai nạn xảy ra với con mình như một lời cảnh báo đến tất cả các bậc cha mẹ có con nhỏ.

Trong clip, người giúp việc phải đi chuẩn bị đồ ăn cho bé nên đặt trẻ ở trên giường. Dù đã chắn các loại gối xung quan nhưng vẫn không ngăn được sự hiếu động của bé.

Đứa trẻ trườn từ trong giường, vượt qua "chướng ngại vật" để rồi ngã mạnh xuống đất khiến người giúp việc đứng cách đó không xa giật mình sợ hãi. Thấy con gào khóc vì đau đớn, người mẹ ở trong cũng hốt hoảng chạy ra.

Clip: Rào chắn cẩn thận, người giúp việc và mẹ vẫn sửng sốt khi thấy đứa trẻ ngã lộn cổ xuống đất-1

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều mẹ bỉm sữa cho biết, chiếc giường cao là nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ tai nạn của trẻ nhỏ. Chính vì vậy nhiều gia đình bỏ hết giường, chỉ nằm đệm, hoặc trải thảm trong phòng để tránh rủi ro cho con. 

"Trước khi sinh mình cũng nằm giường, nhưng đến lúc có con thì bỏ hết giường đi, chỉ nằm đệm, thảm được trải khắp các phòng nên bé chưa bị ngã đau lần nào. Giờ con gần 2 tuổi mới lắp giường lại. Các mẹ hãy cố gắng hạn chế những vậy dụng dễ gây nguy hiểm cho con".

"Các bé tầm này rất hiếu động, không ai có thể khẳng định mình đảm bảo an toàn cho con 24/24. Trong mọi tình huống phải luôn để mắt đến con. Từ khi có con, tôi làm gì cũng quay mặt về hướng bé để quan sát, nói chuyện cho yên tâm". 

"Chị giúp việc chắc được phen hú vía, lần sau chắc không dám đặt trẻ trên giường như thế nữa".

MT
Theo Vietnamnet


em bé tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao