Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Clip: Tài xế taxi biến thành 'người ngoài hành tinh' trong bộ đồ chống dịch virus corona cực độc

Nhiều hành khách tưởng mình đi lạc vào "chuyến xe phóng vào vũ trụ" khi nhìn thấy tài xế trong bộ đồ chống độc cực kỳ lợi hại giữa lúc dịch bệnh virus corona tăng cao.

Để phòng trách dịch virus corona đang bùng phát ở nhiều nơi, mỗi người luôn tự ý thức bảo vệ bản thân và những người xung quanh. 

Mới đây, một tài xế taxi ở Nga đã khiến nhiều người bất ngờ khi có biện pháp bảo vệ bản thân và khách hàng bằng bộ đồ vô cùng ấn tượng. Đó là tài xế Andrey Gonchar, anh đón tất cả hành khách của mình trong bộ dạng phòng độc từ đầu đến chân. Thậm chí, gương mặt của anh còn được bảo hộ bằng chiếc mặt nạ chống độc trông rất lạ mặt.

Chia sẻ với hãng tin RT (Nga), Andrey cho biết, khi mặc bộ này, anh cũng không biết mọi người sẽ phản ứng ra ra. Nhưng thật bất ngờ, "ai cũng thấy buồn cười, vui vẻ" "mọi người đều thích thú".

Nhiều người còn chụp ảnh để ghi lại kỷ niệm bất ngờ với tài xế taxi. Thậm chí, có lúc anh còn trêu đùa hỏi khách rằng gần đây họ có đến Trung Quốc không, nhưng không ai cảm thấy khó chịu cả.

Clip: Tài xế taxi biến thành người ngoài hành tinh trong bộ đồ chống dịch virus corona cực độc-1

Andrey cho biết anh hiểu dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona mới (2019-nCoV) gây ra là nghiêm trọng nhưng không có lý do gì để cuộc sống phải ngưng trệ, đặc biệt ở Omsk, thành phố cách tâm dịch Vũ Hán (Trung Quốc) khoảng 4.000km.

Báo chí Nga cho biết, đây thực chất là một trò đùa nhằm xua tan bầu không khí căng thẳng giữa những thông tin và cảnh báo đáng sợ liên tiếp ở Nga về dịch virus corona Vũ Hán.

Hiện ở Nga mới ghi nhận 2 trường hợp nhiễm 2019-nCoV, đều là công dân Trung Quốc mới đến nước này. Những người từng tiếp xúc với họ đều đang được cách ly theo dõi ở các bệnh viện chuyên biệt.

Clip: Tài xế taxi biến thành người ngoài hành tinh trong bộ đồ chống dịch virus corona cực độc-2

Theo thông báo của Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc (NHC) tính đến cuối ngày 10-2, đã có thêm 108 người chết ở đại lục, tăng 11 ca tử vong so với con số 97 được thông báo hôm 9-2. Tuy nhiên, theo NHC, có một dấu hiệu tích cực về tổng số ca nhiễm mới. 

Theo đó, tính đến hết ngày 10-2, toàn Trung Quốc đại lục chỉ có 2.478 ca nhiễm mới, giảm so với con số 3.062 ca nhiễm mới một ngày trước đó. Như vậy, tổng số ca nhiễm ở Trung Quốc đại lục cho đến nay là 42.638.

MT  (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Virus Corona

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất