Clip: Tài xế Thanh Hóa hành hung chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ

Mặc dù kiên trì giải thích lỗi vi phạm nhưng tài xế không chấp hành, lại còn liên tục chửi bới, thách thức và tát vào mặt chiến sĩ Công an.

Ngày 18/3, Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận với Đại Đoàn Kết cho biết, Tổ tuần tra 282 vừa bàn giao 2 nam thanh niên cùng tang vật cho Công an TP Thanh Hóa điều tra hành vi "chống người thi hành công vụ".

Danh tính 2 đối tượng được xác định là Nguyễn Trung Sơn (SN 1979, ngụ đường Lê Cảo, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa), người ngồi sau tên là N.T.H. (SN 1980, ngụ phường Quảng Phú, TP Thanh Hóa).

Trước đó, khoảng 21h15 ngày 14/3, khi Tổ tuần tra 282 Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành tuần tra bảo đảm an ninh, trật tự trên đoạn đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa đã phát hiện 2 nam giới điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Lực lượng 282 đã yêu cầu dừng xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, cả 2 thanh niên có dấu hiệu sử dụng rượu bia đã không chấp hành yêu cầu kiểm tra, không xuất trình được giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe.

Mặc dù Tổ công tác đã giải thích, đề nghị chấp hành nhưng người điều khiển xe liên tục có lời lẽ lăng mạ, thách thức Tổ công tác. Thậm chí, nam thanh niên này còn hùng hổ xông tới tát thẳng tay mặt công an đang làm nhiệm vụ.

Clip: Tài xế Thanh Hóa hành hung chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ-1
Đối tượng Sơn hùng hổ lao vào tát một cán bộ công an
Clip: Tài xế Thanh Hóa hành hung chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ-2
H. lao vào can ngăn khi thấy Sơn chống đối Công an

Ngay lập tức, lực lượng 282 đã khống chế đưa về trụ sở Công an phường Lam Sơn để làm việc. Hiện vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, Dân Trí cũng cho biết, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng 282 Công an tỉnh Thanh Hóa phát hiện nhiều vụ việc người tham gia giao thông sử dụng rượu bia, không chấp hành làm việc, chửi bới, thậm chí tấn công tổ công tác. 

Tất cả các đối tượng trên đều bị khởi tố về tội chống người thi hành công vụ và bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Công an tỉnh Thanh Hóa đề nghị người dân uống rượu bia tuyệt đối không điều khiển xe, chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông để không xảy ra những hậu quả đáng tiếc cho bản thân và người khác.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet


CSGT hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao