Clip tình cha con lấy nước mắt hàng triệu khán giả Việt

(2Sao)-Những khoảng trống gia đình khi người cha quá bận rộn với công việc, rồi khi ông bị tai nạn, cậu con trai lại dành thời gian đi cùng ông đi dạo, đi ngủ mỗi đêm… day dứt mỗi người xem với lời nhắc “Gia đình là tất cả”.

Từ hình ảnh chiếc ghế trống

Chi tiết chiếc ghế trống tại bàn ăn, tại sân bóng… cứ mãi ám ảnh tâm trí người xem trong phim ngắn “Gia đình là cuộc sống”. Sự hiện diện của người cha vẫn đâu đó trong gia đình nhưng tựu trung lại vẫn là hình ảnh chiếc ghế trống, một khoảng trống lấy đi niềm vui của con trẻ, để lại ánh mắt áy náy, tần ngần của người mẹ, để lại khoảng trống vắng trong trái tim của cả hai mẹ con…
 

Những cuộc mưu sinh mải miết đã khiến cho vai trò của cha mẹ, đặc biệt là những người cha, trụ cột của gia đình, vô tình chưa làm tròn trách nhiệm với con cái. Nuôi dạy con cái khó một, để chúng lớn lên phát triển toàn diện về nhân cách lẫn trí tuệ còn khó hơn gấp vạn lần.

 
Những niềm vui đơn sơ và bình dị của con trẻ như muốn cả nhà được ăn cùng nhau, được chơi đá banh cùng cha…cũng không được toại nguyện. Diễn xuất của diễn viên nhí Trọng Khang đã từng lấy nước mắt của bao người trong bộ phim “Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh” một lần nữa tiếp tục “ám ảnh” người xem với vẻ tiu nghỉu buồn thiu đến tội nghiệp.


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


 Đến điều quý giá nhất đang ở cạnh bên

Có một câu chuyện về một cậu bé giả vờ ốm để bố mẹ cuống lên xin nghỉ việc ở nhà chăm sóc. Trẻ con ở đâu và bao giờ cũng vậy, yêu thương phải nói ra và thể hiện bằng hành động luôn là nhu cầu của chúng.


Thật trớ trêu, trong phim ngắn “Gia đình là cuộc sống”, khi người cha bị tai nạn cũng là lúc cậu bé “sở hữu” được thời gian của cha mình. Cậu lon ton đẩy xe lăn đưa ba đi dạo, cùng ba đi ngủ mỗi đêm…những việc mà trước đây khi ba còn lành lặn vốn dĩ chỉ là mong ước thôi.
 
Khoảnh khắc người cha gượng đứng dậy, cố gắng rướn chân vào quả bóng lăn đi đã làm òa vỡ biết bao nhiêu trái tim của những người làm cha làm mẹ, cũng là lời nhắc nhở nhẹ nhàng của công ty bảo hiểm Nhân Thọ Hanwha Life: “Đừng chờ đến khi quá muộn để biết yêu thương gia đình mình. Vì điều quý báu nhất trong cuộc đời đang ở cạnh bên”

Gia đình là tất cả

Không chỉ mang đến những cung bậc cảm xúc khó diễn tả bằng lời về tình cảm gia đình qua từng thước phim, Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Hanwha Life còn tạo cho người xem cơ hội sẻ chia những khoảnh khắc yêu thương bên gia đình, thông qua cuộc thi ảnh “Gia đình là tất cả”.

Khởi động từ 26/12/2015, cuộc thi được chia thành 3 chủ đề chính: “Khoảnh khắc vô giá”, “Phút giây sum vầy”, “Gia đình là tất cả”. Tuy mỗi chủ đề khác nhau, nhưng ẩn sau đó luôn là sợi dây kết nối xuyên suốt, gợi lên cho người dự thi những xúc cảm yêu thương, để từ đó nhận ra những giá trị đích thực trong cuộc sống.

Chỉ diễn ra trong chưa đầy một tháng (26/12/2015 - 24/01/2016), nhưng chắc chắn cuộc thi sẽ là nơi để người tham dự tự hào “khoe” về gia đình thân yêu, cũng như để bạn “thay lời muốn nói”, gửi gắm những yêu thương đã bị thời gian bận rộn che lấp đi bấy lâu nay.


 Để tham gia cuộc thi, người tham gia thực hiện các bước sau:

•    Like Fanpage Hanwha Life Việt Nam.
•    Gửi bài dự thi về email: giadinhlacuocsong.photocontest@gmail.com, hoặc inbox cho Fanpage Hanwha Life Việt Nam, hay để lại comment trên Post thông báo chính thức của cuộc thi.

Những bài dự thi nhận được lượt bình chọn cao từ cộng đồng mạng, hoặc do BGK cuộc thi lựa chọn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn.

Hãy cùng Hanwha Life trân quý những khoảnh khắc hiện tại, để mỗi giây phút trôi đi, bạn không phải nuối tiếc vì đã bỏ lỡ bất kỳ “giá trị cuộc sống” nào. Và cùng cuộc thi “Gia đình là cuộc sống” khắc họa nên hai tiếng “gia đình” giản đơn nhưng lại vô cùng thiêng liêng, sâu sắc.
Thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập: https://vi-vn.facebook.com/hanwhalifevn

Tấn Tài -2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất