Clip toàn cảnh vụ người đàn ông lái ô tô liên tục húc xe con trước cổng nhà vợ cũ

Thêm đoạn clip liên quan đến vụ việc người đàn ông liên tục lái ô tô đâm vào xe con bên đường. Clip thể hiện rõ hành vi coi thường mạng người, pháp luật.

Liên quan đến vụ người đàn ông ở Đắk Lắk lái ô tô màu đen đâm trực diện, nhiều lần vào ô tô đỏ đang đậu bên đường Kim Đồng (phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột), mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip dài hơn 6 phút thể hiện cụ thể hành vi coi thường pháp luật của ông ta.

Clip toàn cảnh vụ người đàn ông lái ô tô liên tục húc xe con trước cổng nhà vợ cũ-1
Hình ảnh người đàn ông lái xe màu đen tiến tới áp sát người trong ô tô màu đỏ

Theo đó, người đàn ông lái xe màu đen có hành động tông vào xe màu đỏ để chặn đầu xe. Sau đó, người này xuống xe, đi tới ô tô màu đỏ đang có người đàn ông mặc áo cam ngồi bên trong. Người lái xe màu đen đã áp sát người áo cam, sự việc dừng lại khi có người khác đến can ngăn.

Sau đó, người đàn ông tiếp tục lái xe màu đen lùi ra sau, lấy đà, tông mạnh vào đầu ô tô đỏ 2 lần. Nguy hiểm hơn, người này còn đánh lái sang bên hông phải (nơi người áo cam đứng). Rất may, người này nhanh trí bỏ chạy.

Clip toàn cảnh vụ người đàn ông lái ô tô liên tục húc xe con trước cổng nhà vợ cũ-2
Hiện trường vụ việc

Trước đó, một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông trên đã có 4 lần chủ động lái xe màu đen tông vào xe màu đỏ vào chiều 25/7.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường xử lý, xác định người điều khiển chiếc xe màu đen là Trần Văn Đức (48 tuổi, trú phường Tân An). Chiếc xe màu đỏ thuộc sở hữu của con trai Đức.

Thời điểm xảy ra vụ việc, Đức phát hiện em trai của vợ cũ đã lái chiếc xe màu đỏ nên lái xe chặn đường, tông liên tiếp vào xe. Trước khi gây ra vụ việc trên, Đức đã dùng rượu bia.

Trước đó, năm 2022, Đức và vợ đã ly hôn, chia tài sản.

Ngày 28/7, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Đức về hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Cơ quan chức năng đã giám định thiệt hại của chiếc màu đỏ lên tới 472 triệu đồng.


Clip ghi lại vụ việc

Tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản được quy định tại Điều 178 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017:

Người nào hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác trị giá từ 2 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng sẽ bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Người phạm tội thuộc 1 trong các trường hợp (có tổ chức, gây thiệt hại cho tài sản trị giá từ 50 triệu đồng đến dưới 200 triệu…) có thể bị phạt tù 2-7 năm.

Trường hợp gây thiệt hại tài sản trị giá từ 200 triệu đến dưới 500 triệu, có thể bị phạt tù từ 5-10 năm; gây thiệt hại tài sản trị giá 500 triệu trở lên có thể bị phạt tù từ 10-20 năm...

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/clip-toan-canh-vu-nguoi-dan-ong-lai-o-to-lien-tuc-huc-xe-con-truoc-cong-nha-vo-cu-post1555508.tpo?fbclid=IwAR3kKY31fJfzUmxbYKYh0SIUf44QEPxxCwrcx59r_8ZnOccu0xLDIoNSaSo

phá hoại tài sản tai nạn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao