Clip: Trấn Thành bị "đơ" khi Anh Đức nhắc về Hari Won trên sân khấu

Trong tiểu phẩm hài diễn trong ngày Tết, Trấn Thành bị bạn diễn Anh Đức "bắt bí" khi đưa tình tiết anh và Hari Won bị bắt gặp hôn nhau ngoài đường vào kịch bản.

Ngày 10/2, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại tiểu phẩm Trấn Thành và Anh Đức biểu diễn một tiểu phẩm hài trong chương trình chào mừng năm mới. Vở diễn là đoạn đối thoại vui giữa hai nam diễn viên về nhiều đề tài khác nhau. Đặc biệt ở một phân đoạn diễn, khi Anh Đức mô tả bạn gái của mình, anh đã so sánh đặc điểm tổng thể của cô này giống với Hari Won khiến Trấn Thành bị "chững" lại trong giây lát. Trong khi đó, khán giả bên dưới vỗ tay khá nhiều sau đoạn diễn này.

Diễn viên Anh Đức còn tiếp tực đưa thêm chi tiết "Hôm bữa mới dắt đi ăn bún ở dưới quận 6 mà cũng bị chụp hình quá trời" vào diễn biến sau đó. Đây cũng là chi tiết trùng hợp với câu chuyện Trấn Thành và Hari Won bị chụp lại những bức ảnh hôn nhau ở quán ăn tại quận 6 vào khuya 2/2 trước đó. Trước tình huống này, nam MC chọn cách "chào thua" và quyết định không chấp lời nói của người bạn.


Khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi sự đối đáp hài hước của hai diễn viên trong tiểu phẩm này. Một số người nói vui rằng, Anh Đức hơi "ác" khi bắt bí bạn diễn bằng câu chuyện có phần nhạy cảm.

Clip: Trấn Thành bị đơ khi Anh Đức nhắc về Hari Won trên sân khấu - Ảnh 2.
Trấn Thành và Hari Won đều đã chính thức thừa nhận chuyện tình yêu của mình

Sáng 3/2, những hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hẹn hò và hôn nhau ở nơi công cộng được lan truyền nhanh chóng trên nhiều trang tin, khiến khán giả bất ngờ. Sau sự việc này, cả hai người trong cuộc đều đã có những phát biểu chính thức về mối quan hệ của mình. Theo đó, họ thừa nhận đang trong giai đoạn đầu yêu nhau và tình yêu này chỉ bắt đầu sau khi Hari Won và bạn trai cũ Tiến Đạt chia tay được hơn hai tháng, không liên quan đến đồn đoán về người thứ ba.

Trấn Thành khẳng định, anh và Hari Won yêu nhau không phải là chiêu PR phim và mối quan hệ của họ bị tiết lộ là sự việc ngoài ý muốn. Nam MC cũng xin khán giả thông cảm và có cái nhìn thoáng hơn về mối quan hệ của họ như những cặp đôi bình thường khác.

Theo Kenh14/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao