Clip tranh cãi: Nữ sinh khóc nức nở khi cả lớp không chịu chụp kỷ yếu

Ngay trong buổi họp lớp, nữ sinh đã khóc nức nở khi thấy cả lớp không muốn đi chụp kỷ yếu.

Mùa kỷ yếu đi kèm cùng những drama mà nhiều năm qua, lớp nào cũng như lớp nào, chẳng thể nào giải quyết nổi. Từ chuyện thuê chụp ảnh đến địa điểm, chọn style... Cả lớp 50 người thì cũng phải 100 ý, rất khó để làm hài lòng tất cả.

Nhưng có một câu chuyện còn to hơn đó là rất nhiều quan điểm đưa ra rằng chụp kỷ yếu làm gì, mấy bức ảnh có nói lên được tình cảm dành cho nhau đâu. 

Qua mỗi năm, mùa nào cũng xuất hiện đoạn clip học sinh khóc nức nở khi không được chụp kỷ yếu. Mới đây, dân mạng đang chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh khóc nức nở khi tâm sự những điều bản thân bất lực:

"Các bạn hãy thử xem lại tất cả chụp từ năm lớp 10, chưa một bức ảnh nào có đủ thành viên lớp, lúc thì thiếu đứa này đứa kia.

Bây giờ chụp ảnh kỷ yếu cũng không đủ. Thầy chủ nhiệm thì luôn muốn đi liên hoan, hay đi chơi với lớp cho đầy đủ nhưng các bạn cũng không đi".


Nữ sinh khóc nức nở khi cả lớp không đi chụp kỷ yếu.

Có thể thấy lý do lớn nhất khiến cô bạn cảm thấy tủi thân là vì cả lớp học với nhau 3 năm nhưng chưa có nổi một tấm ảnh chung đầy đủ thành viên nào. Đoạn clip sau khi xuất hiện trên MXH đã nhận về nhiều bình luận. 

Hầu hết đều đồng cảm với tâm trạng bất lực của nữ sinh và đoán rằng cô bạn hẳn phải yêu lớp mình lắm, muốn cả lớp có buổi đi chơi hay ít nhất có 1 tấm ảnh chụp kỷ yếu cùng nhau trước khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng nếu tập thể mà không thích thì cũng không nên gượng ép. Bởi thực tế không phải lớp học nào cũng đoàn kết với nhau. Có lớp chia bè phái, có lớp chơi nhóm nhỏ, cũng có bạn học sinh không thực sự thích lớp học của mình.

Đi chụp kỷ yếu hay không cũng tốn ít nhất cả triệu bạc và 1 buổi đi học. Nếu đã không thực sự mong muốn chụp cũng không nên bắt ép.

Suy cho cùng, thứ ghi lại kỉ niệm cấp 3 không chỉ mỗi tấm ảnh kỷ yếu. Nếu vẫn chơi thân thiết với nhau, vẫn muốn gặp nhau thì bao giờ cũng có cách!

Clip tranh cãi: Nữ sinh khóc nức nở khi cả lớp không chịu chụp kỷ yếu-1

Một số bình luận bên dưới đoạn video của cô bạn nữ sinh trên:

- "Thôi đừng ép nhau. Không phải ai cũng thích chụp, có khi chụp xong còn không đẹp ấy chứ. Được vài tấm ảnh đăng lên Facebook mà cũng hết 500 - 600 nghìn của bố mẹ".

- "Thôi đừng buồn bạn ơi. Ra trường xong ai cũng bận, không có thời gian gặp nhau đâu".

- "Tui thấy lớp không thân thiết thì không nên ép làm gì. Thêm nữa nhiều bạn gia đình cũng không có điều kiện nữa. Nên là đã cổ động, khích lệ người ta đi chụp mà không được thì thôi vậy".

- "Thân là bí thứ năm cấp 3 nhưng mình không đi chụp kỷ yếu. Mình là bạn duy nhất trong lớp làm điều đó và cũng không thấy hối hận.

Đến nỗi buổi họp phụ huynh cuối đời học sinh, cả lớp 40 con người nhưng sau cùng vẫn chỉ mình dọn, chuẩn bị bàn ghế, viết bảng... Nản quá nên sau khi họp xong, mình đã out nhóm lớp luôn".

- "Lớp không đoàn kết thì chụp bằng điện thoại thôi. Đâu phải ai cũng có điều kiện chụp kỷ yếu. Mình cảm thấy các bạn học sinh bây giờ rất may mắn khi nhiều bạn có điện thoại. Chụp bằng cái đó vừa rẻ lại đẹp nữa".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-tranh-cai-nhat-hom-nay-nu-sinh-khoc-nuc-no-khi-ca-lop-khong-chiu-chup-ky-yeu-ly-do-dang-sau-lieu-co-hop-ly-162222804225221203.htm

ảnh kỷ yếu học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao