Clip: Vợ ngoại tình, chồng bắt gọi cho bố mẹ kể 'ngủ với trai lạ'

Anh chồng có màn trừng phạt vợ vô cùng khủng kiếp. Anh ta bắt vợ gọi điện cho bố mẹ kể chuyện cặp bồ, ngủ với trai lạ như thế nào.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh anh chồng bắt được vợ ngoại tình liên đưa ra hình phạt khiến dư luận xôn xao. 

Trong clip, chồng sau khi nghe tin vợ ngoại tình lập tức yêu cầu cô phải gọi điện cho bố mẹ, kể lại quá trình mình đi cặp bồ như thế nào. Trước sức ép của chồng, chị vợ ngồi trên giường, dùng điện thoại mở loa ngoài gọi cho bố mẹ.


Chị vợ gọi điện thông báo cho bố mẹ đẻ chuyện mình đi ngoại tình bị chồng bắt được

Chị vợ bình tĩnh nói vào điện thoại: "Mấy hôm anh P. đi làm cho đến khi anh P. về con có dẫn một người con trai về phòng con. Anh ấy mang bánh xuống cho con, anh ấy là người cùng quê mình.

Con dẫn về phòng, anh ấy mang bánh vào phòng con. Mọi người chụp ảnh gửi cho anh P. Họ chụp ảnh anh ấy vào phòng con, đóng cửa vào rồi bọn con ôm nhau ngủ".

Ngoài đoạn clip trên, người đăng tải còn viết thêm dòng ghi chú: "Chồng đi làm sấp mặt vợ ở nhà dẫn bạn về ngủ. Đúng đàn bà là những niềm đau".

Cư dân mạng sau khi xem clip có thể hiểu rằng, anh chồng bắt được cảnh vợ ông trai lạ ngủ trong phòng không biết nên giải quyết như thế nào nên bắt vợ kể lại toàn bộ vụ việc cho bố mẹ ruột nghe. 

Clip: Vợ ngoại tình, chồng bắt gọi cho bố mẹ kể ngủ với trai lạ-1
Chị vợ bị anh chồng trừng phạt theo cách vô cùng đau đớn

Dù không đánh, không mắng nhưng hình phạt này với chị vợ là vô cùng đau đớn và xấu hổ. Không có sự nhục nhã nào bằng miệng con gái kể lại chuyện ngoại tình cho bố mẹ mình nghe.

Nhiều người cho rằng anh chồng đã có màn trừng phạt chị vợ vô cùng cao tay và có sức ảnh hưởng rất lớn. Số khác cho rằng như thế hơi tàn nhẫn với bố mẹ cô. Chắc bố mẹ chị đau đớn lắm.

Các cư dân mạng viết: "Chuyện hôn nhân của 2 vợ chồng phải tự giải quyết với nhau, gọi cho bố mẹ làm gì", "Chị vợ đưa bồ về ngủ để chồng bắt được như vậy thì cũng đáng lắm"...

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao