Clip: Xã hội đen đi đòi nợ, đánh nhầm cả nhà hàng xóm nhập viện

Mặc cho các nạn nhân cố gắng giải thích nhầm người nhưng nhóm thanh niên này vẫn liên tiếp đấm đá, khiến cả gia đình phải nhập viện.

Thông tin từ Người Đưa Tin cho biết, mới đây, mạng xôn xao bài đăng với nội dung "xã hội thâm đi đòi nợ nhiều tỉ nhưng choảng nhầm nhà hàng xóm, khiến cả gia đình phải đi viện", kèm theo đoạn clip nhóm đối tượng đánh người dân.

Cụ thể, một thanh niên đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Yên Bái có đi vay nóng 1 tỷ đồng với lãi 10 nghìn/1 triệu/1 ngày, nhưng không có khả năng chi trả nên đã bỏ trốn.

Khi thấy người này không đến trả tiền đúng hạn, chủ nợ đã thuê hẳn 4 chiếc xe con với khoảng 20 thanh niên xăm trổ đến tận nhà người này để "nói chuyện".

Tuy nhiên, chủ tài khoản cho hay, trớ trêu thay khi nhóm đòi nợ đã vào nhầm nhà hàng xóm. Nhưng không dừng lại, dù người trong nhà đã cố gắng giải thích và thanh minh: "Em là dân, không phải em, các anh nhầm người rồi", nhóm thanh niên này vẫn lao vào tấn công những người trong nhà, trong đó có cả phụ nữ. 

Vụ việc chỉ dừng lại sau khi các nạn nhân đã bị thương phải đi nhập viện, cùng với sự can ngăn và giải thích của những người hàng xóm xung quanh.

Qua xác minh vụ việc xảy ra ở xã Vân Hội, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Ngày 17/1, trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo UBND xã Vân Hội xác nhận, vụ việc xảy ra vào chiều 15/1.

Clip: Xã hội đen đi đòi nợ, đánh nhầm cả nhà hàng xóm nhập viện-1
Nhóm thanh niên ẩu đả với hai người đàn ông ở trong nhà đi ra

Thời điểm này, một nhóm thanh niên khoảng 15 đến 20 người ở địa phương khác tới một nhà dân trên địa bàn xã vây đánh người dân. 

Theo vị này, ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. 

"Có bốn người dân bị thương, chủ yếu chấn thương phần mềm. Sau khi nhập viện để điều trị hiện bốn người này đã trở về nhà. Vụ việc có thể xuất phát từ việc vay nợ. Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ", vị này thông tin thêm.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


đòi nợ xã hội đen đánh nhau

Tin tức mới nhất