Clip: 'Xe điên' cán nát hàng loạt xe máy rồi tăng ga bỏ chạy

Tài xế xe bán tải liều mình đạp ga cán ngang qua những xe, thoát khỏi sự truy đuổi của lực lượng chức năng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh xe ô tô cán ngang qua loạt xe máy đang nằm ngổn ngang giữa đường. 

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào chiều ngày 5/12 trên địa bàn xã Xá Nhè, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Cụ thể, chiếc xe ô tô bán tải trắng đang di chuyển trên đường thì bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại để kiểm tra. Thế nhưng tài xế và những người trong xe không chấp hành, không chịu xuống xe xuất trình giấy tờ. 

Ngay sau đó, chiếc xe này còn bất chấp nguy hiểm, cố tình lao về phía trước. Thấy trên đường có mấy chiếc xe máy nằm ngổn ngang, tài xế xe bán tải liều mình đạp ga cán ngang qua những xe đó để thoát khỏi sự truy đuổi của lực lượng chức năng. 

Vài phút sau, một chiếc ô tô đen khác cũng nhanh chóng đuổi theo.

Clip: Xe điên cán nát hàng loạt xe máy rồi tăng ga bỏ chạy-1

Chứng kiến sự việc, người dân vô cùng kinh hãi nhưng cũng nhanh chóng bình tĩnh, hô hào nhau dọn dẹp hiện trường, đẩy những mảnh vỡ từ xe máy, nhường đường cho ô tô đen đi qua. May mắn không có ai bị thương. 

Hiện tại, đoạn clip ghi lại sự việc đang nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên án chỉ trích hành vi liều lĩnh của tài xế xe bán tải và mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc, nhanh chóng bắt được tài xế "xe điên", xử phạt thật nặng. 

HT 
Theo Vietnamnet


xe điên tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất