Lời kể hãi hùng chủ tiệm thuốc vụ 'xe điên' tông nhiều nhà dân khiến 3 người tử vong

"Vừa định bước ra ngoài xem thử cái gì thì chiếc xe tải tông thẳng vào nhà, tôi không kịp chạy,...”, chị Liên bàng hoàng kể lại.

Liên quan đến vụ xe tải nổ lốp gây tai nạn liên hoàn, lao vào 4 nhà dân khiến 3 người tử vong, thông tin từ phía Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết, trong số 4 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu có 1 người đã tử vong trong đêm, 2 người đã xuất viện và 1 người đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện. 

Lời kể hãi hùng chủ tiệm thuốc vụ xe điên tông nhiều nhà dân khiến 3 người tử vong-1
Hiện trường vụ tai nạn


Nguồn: Tiền Phong.

Chị Bùi Thị Kim Liên ( trú xóm 1, thôn An Hội Nam, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) là một trong số những nạn nhân may mắn thoát chết sau vụ tai nạn. Chị chưa hết sợ hãi khi nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng chiều 24/10.

Chị cho hay, trước khi xảy ra sự việc nghe thấy trước quán có tiếng ầm ầm nên ngó ra xem thì bất ngờ chiếc xe tải lao thẳng về phía hiệu thuốc. Phần đầu của chị được chiếc tủ thuốc che chắn nên thoát nạn. 

"Lúc đó tôi đang ở bên trong tiệm thuốc thì nghe tiếng ầm ầm trước quán. Vừa định bước ra ngoài xem thử cái gì thì chiếc xe tải tông thẳng vào nhà, tôi không kịp chạy, xe ập đến đổ vỡ hết. May mắn phần đầu tôi được tủ thuốc che chắn nên không sao. Hoàn hồn mở mắt ra thì khói bụi mịt mù trước mặt”, chị Liên bàng hoàng kể lại. 

Lời kể hãi hùng chủ tiệm thuốc vụ xe điên tông nhiều nhà dân khiến 3 người tử vong-2
Chị Bùi Thị Kim Liên vẫn kinh hãi khi kể lại sự việc

Tiếp đó, chị Liên bị gạch đã từ các bức tường bê tông của quán đổ xuống đè lên phần bụng khiến chị không thể cử động được. 

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng cùng người dân đã tới đưa nạn nhân ra khỏi đống đổ nát rồi mang vào bệnh viện cấp cứu. Theo Tiền Phong đưa tin, sau khi kiểm tra, các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi xác định chị chỉ bị thương phần mềm ngoài da nên cho xuất viện.

Qua lời chia sẻ của ông Huỳnh Văn Dậu, 65 tuổi, chủ nhà cho chị Liên thuê mặt bằng, lúc xảy ra sự việc, ông đang ngồi trong nhà, vợ ông là bà Bùi Thị Lý (62 tuổi) đứng ở phía trước cùng chị Liên.

Khi nghe tiếng nổ lớn, chưa kịp định hình mọi chuyện ông đã thấy chiếc xe ô tô tông vào trụ nhà và mắc kẹt ở đó. Thấy vợ nằm ngã ở dưới đất cùng chị Liên nên ông đã hô hoán mọi người xung quanh vào giải cứu. 

Lời kể hãi hùng chủ tiệm thuốc vụ xe điên tông nhiều nhà dân khiến 3 người tử vong-3
Ông Huỳnh Văn Dậu kể lại giây phút chiếc xe lao tới đâm vào vợ ông

"Bụi vừa tan nhẹ tôi thấy vợ tôi nằm ngã dưới đất, gãy xương bánh chè. Tôi liền hô hoán người dân ở gần đó đến đưa vợ vào trong nhà băng bó rồi đi cấp cứu. Còn cháu Liên bị mắc kẹt trong đống đổ nát nhưng may mắn được tủ thuốc tây che chắn", ông Dậu kể lại.

Ông Lê Tấn Đi, 58 tuổi, chủ tiệm tạp hóa đầu tiên bị ô tô tải tông cho biết thêm, lúc đang bán hàng thì nghe tiếng rầm rầm rồi chiếc xe tải lao đâm thẳng vào quán. Ông nhanh chân nhảy kịp vào bên trong, hàng hóa bị thiệt hại nhiều.

Trước đó, tờ Người Lao Động đưa tin, khoảng 17h20 chiều qua (24/10) trên đường thuộc địa phận xóm 1, thôn An Hội Nam 1, xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi), chiếc xe tải mang BKS 51C-64046 do tài xế Nguyễn Văn Linh điều khiển lưu thông theo hướng Đông – Tây trên tuyến đường tỉnh lộ 623B bất ngờ bị nổ lốp.

Chiếc xe mất lái đâm liên tiếp nhiều phương tiện rồi lao vào 4 nhà dân trên đường tỉnh lộ 623B. Tiếp đó, một ô tô 7 chỗ biển số 76A - 065.73 không kịp phanh đã va vào xe tải, đâm tiếp vào nhà một người dân. Sau cú va chạm, xe ô tô tải tiếp tục lao lên vỉa hè, tông một số người dân rồi lao vào nhiều nhà ven đường.

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến ông Đinh Văn Trăng (43 tuổi, ngụ xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà) và ông Nguyễn Quốc Thủ (48 tuổi, ngụ phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi) tử vong tại chỗ.

Ông Phạm Văn Đoàn, tài xế ôtô 7 chỗ tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Ba người dân sinh sống ven đường bị thương đưa đã được đưa tới bệnh viện.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất