Clip: Đang chạy trên đường, xe điện đột nhiên bốc cháy thiêu sống 2 cha con

Theo lời nhân chứng, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do bình ắc quy xe điện phát nổ và việc xảy ra bất ngờ nên nạn nhân không kịp tháo chạy.

Ghi nhận của QQ, sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 18/7 vừa qua trên đường Ngọc Hoàng Sơn, quận Tây Hồ, TP Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc và được camera an ninh ở hiện trường ghi lại. 

Theo đoạn clip, một người đàn ông trung niên đang điều khiển chiếc xe điện chở theo cô con gái nhỏ phía sau di chuyển trên đường thì bất ngờ chiếc xe bùng cháy dữ dội, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả 2 bố con. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Chứng kiến sự việc, những người xung quanh vô cùng bàng hoàng, họ chạy tới tìm cách giải cứu các nạn nhân.

Một bảo vệ viện dưỡng lão bên đường đã cầm bình cứu hỏa chạy tới dập lửa, giải cứu các nạn nhân. Mất khoảng 1 phút với 5 bình cứu hỏa được dùng sạch, ngọn lửa đã được khống chế.

Theo lời nhân chứng ở hiện trường, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do bình ắc quy xe điện phát nổ và việc xảy ra bất ngờ nên nạn nhân không kịp tháo chạy.

Clip: Đang chạy trên đường, xe điện đột nhiên bốc cháy thiêu sống 2 cha con-1
Hiện trường vụ cháy xe điện

Chia sẻ trên 163, anh Trang, người trực tiếp thực hiện công tác cứu hỏa tại hiện trường cho biết: "Tôi đã dùng hết 2 bình cứu hỏa nhưng tại hiện trường vẫn xuất hiện những đốm nhỏ li ti. Cô bé khoảng 10 tuổi, tôi không dám nhìn nữa. Có lẽ trong lúc liều mình giải cứu cô con gái, người mẹ cũng đã bị bỏng." 

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, người vợ nạn nhân cũng đi xe ngay sát phía sau nhên khi thấy chồng và con gặp nạn chị này đã vội vàng chạy vào cứu khiến bản thân cũng bị bỏng. 

Clip: Đang chạy trên đường, xe điện đột nhiên bốc cháy thiêu sống 2 cha con-2
Chiếc xe điện bị thiêu cháy trơ khung

Cả 3 người trong gia đình nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo một số nguồn tin từ truyền thông địa phương, nạn nhân là anh Ngụy, khoảng 42 tuổi, là người thị trấn Túc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Sau khi bị lửa thiêu, phần da trước ngực ông bố này đỏ ửng, quần áo bị cháy gần như hoàn toàn chỉ còn sót lại ống tay và 1 phần da bị dính vào nhau do tác động của ngọn lửa.

Clip: Đang chạy trên đường, xe điện đột nhiên bốc cháy thiêu sống 2 cha con-3
Hai bố con anh Ngụy chụp trước khi gặp nạn 

Còn con gái anh là Giai Kỳ, bị thương nặng, quần áo cháu bé bị cháy sạch, lông mày bị cháy sém. Sau khi được mọi người đưa đi cấp cứu, Giai Kỳ đã trải qua 2 lần nguy kịch, hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


cháy xe hỏa hoạn tai nạn xe điện

Tin tức mới nhất