Clip: Youtuber liều mạng quay clip khi vừa chạy xe phân khối lớn vừa ăn mì

Youtuber nổi tiếng vừa điều khiển xe mô tô phân khối lớn với tốc độ "bàn thờ" vừa buông 2 tay để ăn mỳ. Thậm chí, người này còn không thèm ngồi đúng vị trí cầm lái mà ngồi lùi hẳn về phía đuôi xe.

Thời gian gần đây, nhà nhà người người "đua" nhau làm Youtube. Chính vì vậy, để kênh Youtube của mình chiếm được cảm tình của người xem, các Youtuber đã bất chấp làm những điều "điên rồ", thực hiện những thử thách "không phù hợp".

Mới đây, trên kênh Youtube có tên C.V với 200.000 người đăng ký, chủ kênh đã đăng video ghi lại hành động nguy hiểm, thực hiện bằng xe phân khối lớn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. 

Theo đó, nam Youtuber nổi tiếng vừa điều khiển xe mô tô phân khối lớn với tốc độ "bàn thờ" vừa buông 2 tay để ăn mỳ. Thậm chí, người này còn không thèm ngồi đúng vị trí cầm lái mà ngồi lùi hẳn về phía đuôi xe. Mãi đến khi ăn xong tô mỳ, anh ta mới quay trở lại vị trí cầm lái, may mắn, không xảy ra hậu quả đáng tiếc nào. 

Chứng kiến hành động của nam Youtuber, nhiều người vô cùng bức xúc.

Đoạn video nhận về lượt chia sẻ khủng nhưng không phải hưởng ứng, tung hô mà cư dân mạng đồng loạt phản đối, chia sẻ kèm theo nhiều lời lẽ chỉ trích thử thách nhảm nhỉ này. 

Clip: Youtuber liều mạng quay clip khi vừa chạy xe phân khối lớn vừa ăn mì-1

Được biết, kênh Youtube của anh chàng này thường đăng tải những video có nội dung xấu nhưng lại thu hút hàng triệu lượt xem. 

Những đoạn video như này đang trở thành lo ngại của các bậc phụ huynh bởi nó có tác động vô cùng lớn đến con cái của họ, đặc biệt là thanh thiếu niên mới lớn, sự tò mò cao.

HT 
Theo Vietnamnet


youtuber Xe Phân Khối Lớn

Tin tức mới nhất