Con dâu của 1 gia đình Youtuber nổi tiếng ở Bắc Giang bị tống tiền vì chát 'sex' để... lấy quà!

Biết chị N. là con dâu của một Youtuber nổi tiếng nên Thiện dọa nhiều lần. Do lo sợ, ảnh hưởng đến gia đình, chị N. đã 3 lần chuyển tiền cho Thiện với số tiền 9 triệu đồng.

Ngày 13/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa bàn giao nghi can Ngô Văn Thiện (SN 1997, quê huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình, tạm trú quận 9) cho Công an quận 9 để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Nạn nhân là chị N. (SN 1995, quê Bắc Giang). Đáng nói chị N. là con dâu trong 1 gia đình Youtuber đình đám và bản thân chị L. cũng là 1 Youtuber.

Con dâu của 1 gia đình Youtuber nổi tiếng ở Bắc Giang bị tống tiền vì chát sex để... lấy quà!-1
Đối tượng Ngô Văn Thiện

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng tháng 8/2020, Thiện lên mạng xã hội làm quen với chị N.. Sau nhiều lần nói chuyện, cả hai cho nhau số điện thoại để nhắn tin và nói chuyện qua lại. Khi Thiện đi làm về nhà trọ thì dùng điện thoại nhắn tin qua mạng với chị N..

Sau đó, Thiện nói chị N. cho Thiện xem hình ảnh khỏa thân. Nếu chị N. đồng ý thì Thiện sẽ tặng quà trên phần mềm mạng xã hội "Bigo Live" để chị này quy đổi thành tiền mặt. Chị N. đồng ý. Những lần như vậy, Thiện lén quay clip, chụp ảnh lại.

Khi có những hình ảnh, clip nóng của chị N., Thiện quay sang uy hiếp, dọa chị phải đưa tiền, nếu không sẽ phát tán lên mạng xã hội.

Thiện nhắm vào yếu điểm của chị N. là đã có chồng. Đặc biệt hơn gia đình chồng của N. là 1 gia đình hót Youtuber. Bản thân cô này cũng là Youtuber. Nếu những hình ảnh sexy lan truyền sẽ gây xôn xao, gây tai tiếng cho gia đình.

Lo sợ như thế, chị N. 3 lần chuyển tiền theo yêu cầu của Thiện, tổng cộng 9 triệu đồng. Được biết, tài khoản nhận tiền mang tên Nguyễn Thị H, là người đang chung sống như vợ chồng với Thiện tại phòng trọ ở quận 9.

Tiêu sài hết số tiền, Thiện tiếp tục uy hiếp buộc chị N. phải đưa tiền. Chị N. vờ đồng ý và bay từ tỉnh Bắc Giang vào TP.HCM để gửi đơn cầu cứu và tố cáo Thiện.

Chiều 28/9, chị N. hẹn gặp Thiện ở quán cà phê trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 để nói chuyện giao dịch. Tại đây, Thiện yêu cầu chị N. phải cho mình quan hệ thì mới chịu xóa clip, hình ảnh nóng.

Đúng lúc này, trinh sát Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cùng Công an quận 9 ập vào khống chế Thiện. Khám xét, công an thu giữ 1 điện thoại của Thiện.

Tại cơ quan công an, Thiện khai nhận do thiếu tiền xài nên nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản của chị N.. Do Thiện phạm tội ở địa bàn quận 9 và số tiền bị chiếm đoạt dưới 500 triệu đồng nên Công an TP.HCM đã bàn giao cho Công an quận 9 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-dau-cua-1-gia-dinh-youtuber-noi-tieng-bi-tong-tien-vi-chat-sex-n-238659.html

Cưỡng đoạt tài sản tống tiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao