Có ai khổ như anh chàng này, làm liveshow hoành tráng rồi 'dụ' vợ cũ mua vé nhưng bị phũ thẳng mặt

Liveshow của Vũ Duy Khánh sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 tới đây. Tuy nhiên, anh chàng vừa chia sẻ một câu chuyện hóm hỉnh đằng sau những chiếc vé đầu tiên dành cho người thân thiết.

Mới đây, đoạn tin nhắn trò chuyện hóm hỉnh giữa Vũ Duy Khánh và vợ cũ khiến CĐM không thể nhịn cười. Cụ thể, sau quãng thời gian lăn lộn với nghề, nam ca sĩ quyết định tổ chức liveshow đầu tiên đánh dấu cột mốc sự nghiệp. Tất nhiên, vợ cũ là khách mời được anh nhắn tin “dụ dỗ” mua vé trước tiên.

Có ai khổ như anh chàng này, làm liveshow hoành tráng rồi dụ vợ cũ mua vé nhưng bị phũ thẳng mặt-1

Đáng tiếc, sau một thôi một hồi trình bày, Vũ Duy Khánh lại bị vợ cũ phũ thẳng mặt kèm lời chú thích: "Bán vé liveshow mà gặp phải quả khách này thì cũng căng quá nhỉ". Sau khi chia sẻ đoạn tin nhắn trên, nam ca sĩ nhận được không ít lời trêu đùa của bạn bè lẫn người hâm mộ, phần đông đều cho rằng do anh không tặng vé nên bị vợ "phũ".

Để đánh dấu sự trưởng thành của mình cả trong âm nhạc và cuộc sống, Vũ Duy Khánh quyết định làm liveshow tại thánh đường Nhà hát Lớn vào 1/10.

Có ai khổ như anh chàng này, làm liveshow hoành tráng rồi dụ vợ cũ mua vé nhưng bị phũ thẳng mặt-2

Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon từng là cặp đôi được ngưỡng mộ với giới trẻ Hà Nội. Không chỉ bởi cả hai đều là những người nổi tiếng và được chú ý, cặp vợ chồng này còn thường xuyên khiến nhiều người ganh tị vì có gia đình nhỏ hạnh phúc cho đến khi cả hai đường ai nấy đi vì không hòa hợp trong cuộc sống. Thông tin này dù khiến người hâm mộ tiếc nuối nhưng về phía cặp đôi, Vũ Duy Khánh vẫn khẳng định rằng cả hai dành cho nhau tình cảm thân thiết như bạn bè dù đã ly hôn.

Theo TinNhac

 


vũ duy khánh

Tin tức mới nhất