Vũ Duy Khánh: 'Mỗi khi đi diễn, người ta lại chỉ chỏ và gọi tôi là thằng bị vợ bỏ'

Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh chia sẻ sau khi ly hôn, mỗi khi đi diễn, anh thường bị mọi người chỉ chỏ và gọi bằng cụm từ "thằng bị vợ bỏ".

Mới đây, Vũ Duy Khánh đã có buổi ra mắt MV mới Em không xứng đáng tại TP.HCM. Ca khúc là một sáng tác của Phạm Khánh Hưng dành riêng cho Vũ Duy Khánh, nội dung viết về nỗi đau của người đàn ông trước búa rìu dư luận sau đổ vỡ tình cảm, hôn nhân.

Dù nội dung MV khiến nhiều người liên tưởng tới câu chuyện đổ vỡ hôn nhân của Vũ Duy Khánh, nhưng nam ca sĩ cho biết mình hoàn toàn không mang chuyện đời thực vào sản phẩm để tạo chiêu trò.

Vũ Duy Khánh: Mỗi khi đi diễn, người ta lại chỉ chỏ và gọi tôi là thằng bị vợ bỏ-1
Duy Khánh trong buổi ra mắt MV mới 

Chia sẻ về chuyện buồn đã qua, nam ca sĩ họ Vũ nói: "Mỗi lần tôi đi diễn, mọi người hay chỉ chỏ rồi kêu tôi là thằng bị vợ bỏ. Tôi vẫn còn tình cảm với cô ấy. Nhưng bây giờ chúng tôi là những người độc thân nên tôi chỉ giúp cô ấy công việc và kinh tế. Chúng tôi vẫn gặp hàng ngày, ăn cơm cùng nhau và dành thời gian cho nhau.

Con tôi cần bố mẹ. Chúng tôi giao ước với nhau như thế, cho đến khi một trong hai người có người mới sẽ giao ước lại. Chúng tôi không thể quay lại, nhiều người hỏi tôi sao không vì con nhưng gương đã vỡ thì không thể lành. Ly hôn là điều không mong muốn nhưng nếu cố chấp tái hợp rồi lại tan vỡ, chẳng thà chúng tôi tan vỡ một lần rồi thôi".

Vũ Duy Khánh: Mỗi khi đi diễn, người ta lại chỉ chỏ và gọi tôi là thằng bị vợ bỏ-2
Anh chia sẻ về những biến cố xảy ra với mình trong khoảng thời gian vừa qua

Bỏ qua ồn ào, Vũ Duy Khánh bắt đầu một năm mới bằng sự ra mắt MV Em không xứng đáng với hy vọng sẽ làm hài lòng khán giả và mở ra một trang mới trong sự nghiệp âm nhạc. Khánh thẳng thắn bày tỏ: “MV triệu view hay không triệu view cũng chả ý nghĩa gì nếu là một sản phẩm nhố nhăng không chất lượng. Tôi chỉ mong sản phẩm của mình được ghi nhận bởi những khán giả chân chính thật sự yêu mến tiếng hát mình”.


MV Em không xứng đáng - Vũ Duy Khánh

Giọng ca Vợ tuyệt vời nhất chia sẻ: “Cuộc sống này không ai hoàn hảo cả. Sở dĩ tôi vướng nhiều ồn ào bởi bản chất tôi là người quân tử và sống rất thật. Tôi không thể xây dựng hình ảnh đẹp đẽ về mình trong khi con người tôi còn rất nhiều lỗi lầm, sai trái. Tôi có sao sống vậy, khác hẳn số đông của showbiz, và đó cũng chính là một trong những lý do vì sao 10 năm qua tôi vẫn tồn tại”.

Vũ Duy Khánh cũng cho biết anh và êkip đang lên kế hoạch để thực hiện một liveshow vào cuối năm 2019 tại Hà Nội, sau đó Nam tiến nhiều hơn để khán giả phía Nam biết đến mình.

Đ.T.T
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-duy-khanh-nguoi-ta-hay-goi-toi-la-thang-bi-vo-bo-n-179102.html

vũ duy khánh

Tin tức mới nhất