CÓ AI NGỜ: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và cả Triệu Vy cùng đứng đầu Top 10 sao nữ bị ghét nhất showbiz xứ Trung

Top 10 nữ diễn viên bị ghét nhất xứ Trung có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám như Triệu Vy, Angela Baby, Dương Mịch, Phạm Băng Băng...

Giải Kim Ô Nha do diễn đàn Tianya khởi xướng từ năm 2004, mục đích là tìm ra những diễn viên bị ghét nhất do chính cư dân mạng bình chọn. Năm nay giải thưởng này đã gọi tên nhiều ngôi sao nữ đình đám bị khán giả "ghẻ lạnh" do diễn xuất kém cỏi và cả thị phi vây quanh.

CÓ AI NGỜ: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và cả Triệu Vy cùng đứng đầu Top 10 sao nữ bị ghét nhất showbiz xứ Trung-1
Phạm Băng Băng: 3342 phiếu. Năm nay vì scandal trốn thuế mà "nữ hoàng giải trí" xứ Trung chịu không ít đả kích. 3 bộ phim có sự tham gia của cô là "Thắng thiên hạ", "Tước tích 2" và "Đại oanh tạc" đều bị cấm chiếu.

CÓ AI NGỜ: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và cả Triệu Vy cùng đứng đầu Top 10 sao nữ bị ghét nhất showbiz xứ Trung-2
Địch Lệ Nhiệt Ba: 880 phiếu. Với việc giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải Kim Ưng, mỹ nữ Tân Cương đã nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhiều người đã đòi tẩy chay lễ trao giải này và đặt nghi vấn người đẹp mua giải.

CÓ AI NGỜ: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và cả Triệu Vy cùng đứng đầu Top 10 sao nữ bị ghét nhất showbiz xứ Trung-3
Lý Tiểu Lộ: 193 phiếu. Từng là một trong những nữ diễn viên được yêu mến bởi tài năng, giờ đây, Lý Tiểu Lộ bị công chúng quay lưng sau scandal ngoại tình với trai trẻ.

CÓ AI NGỜ: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và cả Triệu Vy cùng đứng đầu Top 10 sao nữ bị ghét nhất showbiz xứ Trung-4
Triệu Vy: 175 phiếu. Dù rất được mến mộ nhờ tài năng trong cả diễn xuất lẫn sản xuất phim nhưng năm qua, nàng Tiểu Yến Tử vẫn khiến người ta chỉ trích bởi những sai phạm trong kinh doanh.

CÓ AI NGỜ: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và cả Triệu Vy cùng đứng đầu Top 10 sao nữ bị ghét nhất showbiz xứ Trung-5
Angela Baby: 135 phiếu. Điều khiến khán giả không thể chấp nhận được người đẹp này chính là khả năng diễn xuất dở tệ của cô. Dự án mới nhất của nữ diễn viên đang được lên sóng là "Thời đại lập nghiệp" hứng chịu nhiều chê bai và rating thấp thê thảm bởi diễn xuất vô hồn của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

CÓ AI NGỜ: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và cả Triệu Vy cùng đứng đầu Top 10 sao nữ bị ghét nhất showbiz xứ Trung-6
Dương Mịch: 119 phiếu. Người đẹp lại lần nữa bộc lộ diễn xuất yếu kém trong "Phù Dao hoàng hậu" và khiến tác phẩm này không được đón nhận như kỳ vọng. Bên cạnh đó, cô còn bị chỉ trích do scandal quỵt tiền từ thiện ồn ào vừa qua.

CÓ AI NGỜ: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và cả Triệu Vy cùng đứng đầu Top 10 sao nữ bị ghét nhất showbiz xứ Trung-7
Châu Tấn: 65 phiếu. Việc "Tam kim ảnh hậu" xuất hiện trong danh sách này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cô là nữ diễn viên có diễn xuất được đánh giá cao nhất hiện nay. Nhiều ý kiến cho rằng, những người vote cho Châu Tấn chắc chắn là fans của "Diên Hi Công Lược" - đối thủ trên màn ảnh của "Như Ý truyện".

CÓ AI NGỜ: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và cả Triệu Vy cùng đứng đầu Top 10 sao nữ bị ghét nhất showbiz xứ Trung-8
Lâm Tâm Như: 61 phiếu. Sau khi kết hôn, mỹ nhân họ Lâm ít xuất hiện trên màn ảnh. Dự án gần đây nhất của cô là "Chàng trai của tôi" từng bị cấm chiếu do nghi ngờ truyền bá văn hóa Đài Loan.

CÓ AI NGỜ: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và cả Triệu Vy cùng đứng đầu Top 10 sao nữ bị ghét nhất showbiz xứ Trung-9
Dương Tử: 40 phiếu. Đây cũng là cái tên khiến nhiều người ngạc nhiên khi lọt vào danh sách này. Có lẽ vì những ồn ào xung quanh lễ trao giải Kim Ưng vừa qua mà Dương Tử không được lòng fans Địch Lệ Nhiệt Ba chăng?

CÓ AI NGỜ: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và cả Triệu Vy cùng đứng đầu Top 10 sao nữ bị ghét nhất showbiz xứ Trung-10
Chương Tử Di: 24 phiếu. Từ sau khi kết hôn với Uông Phong, ngôi sao "Ngọa hổ tàng long" đã mất điểm trong mắt công chúng. Cô cũng là tâm điểm của sự chú ý bởi những tranh cãi với các giám khảo khác trong chương trình "Tôi là diễn viên".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-bang-bang-dich-le-nhiet-ba-lot-top-nu-dien-vien-bi-ghet-n-167859.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Phạm Băng Băng Dương Mịch Angela Baby Triệu vy

Tin tức mới nhất