Có bầu vẫn 'cố chấp' đóng phim, Đường Yên bị soi bụng to 'vượt mặt'

Có thông tin nói rằng Đường Yên khi quay ''Yến vân đài'' đã mang thai được 5 tháng.

Nói đến Đường Yên, chắc là khán giả không thấy xa lạ chút nào. Cô nàng đã xuất đạo nhiều năm, theo lý thuyết thì nên có nhiều tác phẩm nổi bật trong tay, nhưng khi nhắc đến Đường Yên, khán giả chỉ nhớ được Tử Huyên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp.

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp kết thúc, Đường Yên đã đóng chính rất nhiều phim truyền hình, nhưng tất cả đều là vai ''ngốc bạch ngọt'', không gợi lại chút ký ức nào cho người xem.

Có bầu vẫn cố chấp đóng phim, Đường Yên bị soi bụng to vượt mặt-1

Đường Yên hiện tại vẫn chưa chuyển hình thành công, ngược lại vẫn còn diễn phim ngôn tình chuyển thể. Sau thời gian dài ''đắp chiếu'', Yến vân đài do Đường Yên thủ vai chính đã lên sóng trên truyền hình Bắc Kinh.

Có bầu vẫn cố chấp đóng phim, Đường Yên bị soi bụng to vượt mặt-2

Từ khi Yến vân đài phát sóng, khán giả vẫn thấy Đường Yên không có gì thay đổi. Vai Tiêu Yến Yến của Đường Yên dù là con gái rượu của Tể tướng, có tính cách thông minh hiếu thắng, nhưng từ khí chất toát ra vẫn khiến khán giả liên tưởng tới những nhân vật ''ngốc bạch ngọt'' cô từng đóng trước đây.  

Có bầu vẫn cố chấp đóng phim, Đường Yên bị soi bụng to vượt mặt-3

Khi quay Yến vân đài, có vài thông tin truyền ra Đường Yên đang mang thai mấy tháng giữa thai kì, và thường xuyên phải chú ý dưỡng thai. Tin đồn này khiến khán giả nửa tin nửa ngờ, tới khi phim chiếu rồi mới phát hiện đúng là sự thật. Một vài cảnh quay toàn thân của Đường Yên đã ''tố giác'' bụng bầu to vượt mặt của cô, thoạt nhìn thôi cũng thấy mang thai rõ ràng.

Có bầu vẫn cố chấp đóng phim, Đường Yên bị soi bụng to vượt mặt-4Có bầu vẫn cố chấp đóng phim, Đường Yên bị soi bụng to vượt mặt-5
Nhìn hình ảnh, khán giả đoán Đường Yên lúc đó mang thai ít nhất cũng được 5 tháng

Vì mang thai nên khi chiếu tới cảnh cưỡi ngựa, khán giả cũng nghi ngờ có phải đoàn phim đang dàn dựng lộ liễu để ''qua mặt'' khán giả không. Trong cảnh này, Đường Yên và bạn diễn chỉ diễn các động tác như đang ngồi trên lưng ngựa, phông nền và cả chú ngựa đều bị cắt đi. Nếu như cảnh này là thật thì cũng chỉ có thể trách đoàn phim quay phim cũng ''không xong'', quay ngựa thật mà khiến khán giả liên tưởng như quay ngựa giả.

Có bầu vẫn cố chấp đóng phim, Đường Yên bị soi bụng to vượt mặt-6
Cảnh này cũng bị lộ bụng bầu của Đường Yên

Kết hợp với phản ứng không tốt của khán giả sau khi xem mấy tập đầu của Yến vân đài, người hâm mộ thật không hiểu nổi Đường Yên đang làm gì, vì sao đang mang thai, bụng to ''vượt mặt'' còn cố chấp nhận phim cổ trang có nhiều cảnh hành động. Là bộ phim đầu tiên được chiếu sau khi Đường Yên trở lại với nghệ thuật, Yến vân đài tạm thời thất bại nhiều hơn thành công.

Có bầu vẫn cố chấp đóng phim, Đường Yên bị soi bụng to vượt mặt-7
Dã bảng (Tỷ suất người xem thực tế cao nhất tại một thời điểm) của Yến vân đài chỉ khoảng 0.45 - 0.47 trong 2 tập đầu, trái với sự mong chờ cho phim lúc đầu

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-bau-van-co-chap-dong-phim-duong-yen-bi-soi-bung-to-vuot-mat-1983564.html

Đường Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao