Xa Thi Mạn và Đường Yên đọ sắc, ngầm phủ nhận tin đồn bất hòa vì vai diễn

Động thái mới của Xa Thi Mạn và Đường Yên đã phần nào dập tắt nguồn tin vô căn cứ. Các fans đang ngóng trông ngày "Yến Vân Đài" lên sóng để được chứng kiến màn đọ sắc và diễn xuất của 2 ngôi sao nổi tiếng.

Vào ngày 13/10, Xa Thi Mạn đã đăng bức ảnh chụp cùng Đường Yên lên trang cá nhân. "Hôm nay đang quay quảng cáo. Vô tình gặp được đại mỹ nữ Đường Yên đang ngồi ở phòng hóa trang bên cạnh. Em gái Yến Yến đáng yêu của chị, chị em ta lại gặp được nhau rồi", nữ diễn viên chia sẻ.

Xa Thi Mạn và Đường Yên đọ sắc, ngầm phủ nhận tin đồn bất hòa vì vai diễn-1

Trong ảnh, Xa Thi Mạn trẻ trung với bộ váy trắng còn Đường Yên lại cá tính với chiếc áo đen tay dài cùng quần jean. Mặc dù một người đã 45 tuổi, còn người kia cũng 36 tuổi nhưng cả 2 vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung, tạo nên màn đọ sắc bất phân thắng bại.

Trước đó, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một thông tin xoay quanh một dự án phim cung đấu mới. Theo đó, "người đẹp ngọt ngào ngây thơ" của Trung Quốc lo sợ diễn xuất nhạt nhòa hơn một ngôi sao thực lực Hong Kong. Cô đề nghị đoàn phim cắt vai của đàn chị, hứa hẹn tìm cho đàn chị một kịch bản tốt hơn, chỉ cần không đóng chung với mình. 

Xa Thi Mạn và Đường Yên đọ sắc, ngầm phủ nhận tin đồn bất hòa vì vai diễn-2

"Người đẹp ngọt ngào ngây thơ" là tên gọi của fans dành tặng cho Đường Yên, còn sao nữ thực lực đến từ Hong Kong được đồn đoán là Xa Thi Mạn. Điều trùng hợp là bộ phim Yến Vân Đài có sự tham gia của 2 mỹ nhân này.

Xa Thi Mạn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cô từng đóng hai phim cung đấu nổi tiếng là Thâm cung nội chiến Diên Hi công lược. Trong khi đó Đường Yên lại gây nhiều tranh cãi về diễn xuất dù vào nghề đã gần 10 năm. Do đó, dân mạng xứ Trung càng tin răng, bà xã La Tấn muốn "hất cẳng" đàn chị khỏi Yến Vân Đài.

Xa Thi Mạn và Đường Yên đọ sắc, ngầm phủ nhận tin đồn bất hòa vì vai diễn-3

Tuy nhiên động thái mới của cả 2 đã phần nào dập tắt nguồn tin vô căn cớ này. Các fans đang ngóng trông ngày Yến Vân Đài lên sóng để được chứng kiến màn đọ sắc và diễn xuất của 2 ngôi sao nổi tiếng.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-va-duong-yen-do-sac-phu-nhan-tin-don-bat-hoa-vi-vai-dien-n-238752.html

Xa thi Mạn Đường Yên

Tin tức mới nhất