Cô bé 6 tuổi được khen xinh đẹp nhất thế giới

Nhờ sở hữu vẻ ngoài trong sáng, với đôi mắt to tròn và hai má hồng dễ thương, Lee Eun Chae mới đây được trang Koreaboo ca ngợi là cô bé 6 tuổi xinh đẹp nhất thế giới.



Lee Eun Chae (6 tuổi, đến từ Hàn Quốc) hiện là gương mặt thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng, sau khi hình ảnh của em thường xuyên được mẹ chia sẻ trên Instagram.

Với đôi mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, Eun Chae được mọi người được mọi người khen ngợi về vẻ ngoài trong sáng như thiên thần.

Nhờ được mẹ lựa chọn cho trang phục, kiểu make-up theo phong cách thiếu nữ, cộng với ưu thế về ngoại hình, cô bé nhanh chóng trở thành người mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo.

Mới 6 tuổi nhưng "thiên thần nhí" đã có thể tạo dáng tự tin, chuyên nghiệp trước ống kính.
.

Eun Chae được nhận xét có năng khiếu nghệ thuật. Cô bé có thể biến hóa linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Bé thường xuất hiện với hình tượng trong sáng, hồn nhiên.

Nhưng khi lạnh lùng, nữ tính, cô bé người Hàn Quốc vẫn có thể "diễn tròn vai".

Trên trang cá nhân, mẹ Eun Chae thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của con gái và nhận được nhiều lượt yêu thích. Đến nay, Instagram này thu hút hơn 120.000 người theo dõi.

Mới đây, trang Koreaboo (Hàn Quốc) khen ngợi và đánh giá Lee Eun Chae là cô bé 6 tuổi xinh đẹp nhất thế giới. Bài viết này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, không ít người cho rằng danh hiệu "xinh đẹp nhất thế giới" hơi quá sức đối với người mẫu nhí xứ kim chi. Dù vậy, cô bé vẫn được dự đoán sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai.

 

Theo Trí Thức Trẻ


hotface cô bé 6 tuổi xinh đẹp nhất thế giới Cô bé 6 tuổi Lee Eun Chae tin giới trẻ xinh đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao