Cô bé diễn sâu Bối Bối tái xuất với màn nhái giọng tiểu phẩm hài 'Miệng đời gian ác'

Vẫn cách nói chuyện dễ thương cùng biểu cảm siêu yêu, cô bé Bối Bối khiến người xem thích thú trong clip mới đây.

Sau loạt clip “nhái” lại giọng nghệ sĩ hài Việt Hương và lời thoại các nhân vật trong truyện cổ tích Tấm Cám, mới đây cô bé Bối Bối tái xuất với màn diễn sâu trong tiểu phẩm "Miệng đời gian ác". 

Vẫn biểu cảm siêu yêu và khả năng bộc lộ cảm xúc cực đỉnh, cô bé trong clip đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cư dân mạng“Xem clip trước đã thấy ngưỡng mộ, đến clip này lại càng nể phục", "Bé gái yêu quá. Có tố chất từ nhỏ. Ước gì sau này cũng có bé con đáng yêu như thế này",... là những bình luận để lại.
 


Clip Bối Bối với màn nhái giọng siêu yêu trong "Miệng đời gian ác"

Được biết, Bối Bối tên thật là Nguyễn Ngọc An Nhiên (SN 2012). Trước đó, bé gái này cùng bố là anh Nguyễn Minh Hải (SN 1985, làm nghề thiết kế thời trang) gây bão trên mạng xã hội với loạt clip hài triệu view của nghệ sĩ Việt Hương.

Theo tìm hiểu, Bối Bối là một cô bé khá tự nhiên và bẩm sinh đã có khả năng diễn xuất. Chính vì thế mà bố của bé đã nảy ra ý tưởng và rủ rê con gái tập làm và nhép theo một số clip trong một ứng dụng được nhiều bạn trẻ biết đến.

Cô bé diễn sâu Bối Bối tái xuất với màn nhái giọng tiểu phẩm hài Miệng đời gian ác-1
Bối Bối bên gia đình nhỏ của mình

Mới 5 tuổi nhưng cô bé này đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi có sự “diễn sâu” đến người lớn cũng phải nể phục. “Cháu nhà tôi mới 5 tuổi nhưng có khả năng cảm thụ âm nhạc, nghệ thuật rất tốt dù bé chưa biết đọc. 

Mỗi tiểu phẩm đăng tải trên mạng xã hội, bố con tôi chỉ mất khoảng 20 phút đã quay xong. Tất cả những cảnh quay trong clip đều tự cháu làm ‘đạo diễn’. Tôi chỉ là người ‘phụ họa’ cho con”, anh Hải cho biết.

Hiện tại, bé Bối Bối đang học mẫu giáo và năm sau vào lớp 1. Anh Hải cho biết, thời gian tới anh vẫn sẽ cùng còn làm những clip hài như thế này. Nếu bé thích diễn xuất, anh sẽ tôn trọng sở thích và luôn đi phía sau giúp đỡ con.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cô bé đáng yêu giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao