'Cô bé H'mông' có bồ mới sau 1 tháng chia tay CEO Mỹ

Chuyện tình yêu của Lò Thị Mai đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, "cô bé H'mông" Lò Thị Mai từng nổi đình đám một thời khoe có bạn trai mới. Cụ thể trên trang cá nhân, hiện tượng mạng gốc Lào Cai khoe đang tìm hiểu với một người đàn ông tên Wim Francois.

Nửa kia cũng công khai hẹn hò Lò Thị Mai trên mạng xã hội. Ở phần bình luận, rất nhiều người vào gửi lời chúc phúc đến đôi trẻ. Ngoài ra, người yêu mến cũng tò mò về "người ấy" của Mai.

Cô bé Hmông có bồ mới sau 1 tháng chia tay CEO Mỹ-1

Trước sự quan tâm của mọi người, Mai cho hay: "I told him all my past and what I went through and he is very loving and caring person".

(Tạm dịch: "Tôi đã kể với anh ấy quá khứ của tôi và những gì tôi đã trải qua. Anh ấy rất yêu thương và quan tâm đến tôi").

Cô bé Hmông có bồ mới sau 1 tháng chia tay CEO Mỹ-2

Cách đây 1 tháng, Mai cũng gây chú ý khi chia sẻ chuyện chia tay CEO Mỹ tên Huseng Yang, hơn cô 9 tuổi.

Chia sẻ với 2Sao.vn trước đó, Mai cho biết do khoảng cách địa lý, không thường xuyên gặp mặt là nguyên nhân chính khiến họ tan vỡ. Ngoài ra, việc tính cách không hợp sau lần gặp gỡ trực tiếp cách đây không lâu khiến Mai quyết định nói lời chia tay.

Cô bé Hmông có bồ mới sau 1 tháng chia tay CEO Mỹ-3

"Dù yêu xa và chỉ gặp nhau 1 lần nên khi quyết định chia tay tôi cảm thấy khá buồn. Bởi 11 tháng hẹn hò chứ không phải mới đây đâu. 

Từ thời điểm chia tay đến nay đã 10 ngày, tôi và anh ấy cũng không trò chuyện gì nữa. Cách đây 1 tháng, trước khi gặp mặt trực tiếp tôi có chuẩn bị sẵn tâm lý về chuyện không hợp nhưng đến giờ có đôi chút hụt hẫng.

Đối với tôi, quan trọng nhất hiện tại là 2 con trai, được làm công việc mình yêu thích và đi chơi với những người tôi yêu quý, chẳng hạn như bố mẹ chồng", Mai tâm sự.

Cô bé Hmông có bồ mới sau 1 tháng chia tay CEO Mỹ-4

Trước đó, Mai từng có mối tình đẹp với doanh nhân Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ). Năm 2012 cả hai kết hôn sau 5 năm quen biết và đã có với nhau 2 con trai.

Cô bé Hmông có bồ mới sau 1 tháng chia tay CEO Mỹ-5

Giữa tháng 9/2019, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Lò Thị Mai ly hôn chồng sau 7 năm chung sống. Nói về lý do chia tay, cô tiết lộ do cả 2 thường xuyên cãi vã bởi ông xã có tính hay ghen.

Hiện tượng mạng gốc Lào Cai cũng khẳng định chuyện chia tay là do tính cách không hợp, không có sự xuất hiện của người thứ 3.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-thi-mai-khoe-co-bo-moi-sau-1-thang-chia-tay-ceo-my-n-282177.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất