'Cô bé H'mông' Lò Thị Mai tiết lộ lý do chia tay CEO Mỹ hơn 9 tuổi

Lò Thị Mai cho hay cô và bạn trai 10 ngày không liên lạc kể từ thời điểm quyết định chia tay.

Ngoài được mệnh danh cô gái H'mông nói tiếng Anh như gió, chuyện tình cảm của Lò Thị Mai cũng là đề tài nhận về nhiều quan tâm của dân mạng.

Sau khi chia tay chồng Bỉ khoảng 1 năm, hiện tượng mạng gốc Lào Cai hẹn hò với doanh nhân của Mỹ tên Huseng Yang.

Cô bé Hmông Lò Thị Mai tiết lộ lý do chia tay CEO Mỹ hơn 9 tuổi-1

Tuy nhiên mới đây, thông tin cả 2 đã đôi ngả chia ly sau 11 tháng tìm hiểu làm ai cũng bất ngờ. Bởi chỉ cách đây 1 tháng, cả 2 đã có cuộc gặp gỡ và đi du lịch khắp nơi cùng nhau. Thậm chí, Huseng Yang còn đưa bạn gái ra mắt bạn bè, người thân.

Chia sẻ với 2sao.vn mới đây, Mai cho biết do khoảng cách địa lý, không thường xuyên gặp mặt là nguyên nhân chính khiến họ tan vỡ. Ngoài ra, việc tính cách không hợp sau lần gặp gỡ trực tiếp cách đây không lâu khiến Mai quyết định nói lời chia tay.

Cô bé Hmông Lò Thị Mai tiết lộ lý do chia tay CEO Mỹ hơn 9 tuổi-2Cô bé Hmông Lò Thị Mai tiết lộ lý do chia tay CEO Mỹ hơn 9 tuổi-3
Sau lần gặp mặt duy nhất cách đây 1 tháng, Mai đã quyết định chia tay bạn trai hơn 9 tuổi.

"Dù yêu xa và chỉ gặp nhau 1 lần nên khi quyết định chia tay tôi cảm thấy khá buồn. Bởi 11 tháng hẹn hò chứ không phải mới đây đâu. 

Từ thời điểm chia tay đến nay đã 10 ngày, tôi và anh ấy cũng không trò chuyện gì nữa. Cách đây 1 tháng, trước khi gặp mặt trực tiếp tôi có chuẩn bị sẵn tâm lý về chuyện không hợp nhưng đến giờ có đôi chút hụt hẫng.

Đối với tôi, quan trọng nhất hiện tại là 2 con trai, được làm công việc mình yêu thích và đi chơi với những người tôi yêu quý, chẳng hạn như bố mẹ chồng", Mai tâm sự.

Cô bé Hmông Lò Thị Mai tiết lộ lý do chia tay CEO Mỹ hơn 9 tuổi-4

Trước đó, khi tâm sự về chuyện tình yêu cùng 2sao.vn, Mai chỉ có một mong ước rất đơn giản đó là khi bên nhau, cả 2 cần tìm thấy sự đồng cảm bởi điều cô "kị" nhất chính là việc cãi vã. Và mỗi lần bất đồng quan điểm, Huseng Yang tìm đủ cách làm lành.

Dù yêu xa, CEO người Mỹ luôn dành sự quan tâm đến Mai từ những điều nhỏ nhặt nhất. Ngoài video call trò chuyện, nam doanh nhân thường xuyên đặt hoa, quà hàng hiệu gửi tặng bạn gái kèm theo đó là những câu nói ngọt như rót mật vào tai.

"Có cảm tình với anh ấy thật đấy nhưng tôi nghĩ phải gặp mặt, trò chuyện mới biết được có hợp hay không? Nếu không thể đến với nhau, chúng tôi cũng có thể làm bạn mà. Thêm một người bạn cũng tốt", cô nói.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-be-hmong-lo-thi-mai-tiet-lo-ly-do-chia-tay-ceo-my-hon-9-tuoi-n-278195.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao