'Cô bé H'Mông' Lò Thị Mai đổi đời sau khi ly hôn doanh nhân Bỉ

Không chỉ công việc thuận lợi, Lò Thị Mai còn được nhận xét ngày càng xinh đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân, Lò Thị Mai (sinh ra và lớn lên ở Lào Cai, hiện đang sống tại Bỉ) gây chú ý khi khoe ảnh check-in bên xế hộp đắt tiền.

Kèm theo loạt ảnh, cô hào hứng cho biết chiếc xe này là thành quả sau nhiều nỗ lực làm việc. Tự thưởng cho bản thân món quà giá trị, cô tiết lộ đang rất vui và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Cô bé HMông Lò Thị Mai đổi đời sau khi ly hôn doanh nhân Bỉ-1Cô bé HMông Lò Thị Mai đổi đời sau khi ly hôn doanh nhân Bỉ-2

Chiếc xe Mai sở hữu có màu trắng, đến từ một thương hiệu có tiếng. Dù không tiết lộ giá trị thực nhưng ai cũng biết nó có giá trị khá đắt đỏ.

Ở phần bình luận, rất nhiều người thân, bạn bè vào chúc mừng bà mẹ 2 con. Ngoài ra, không ít tài khoản khen nhan sắc ngày một thăng hạng của Lò Thị Mai. Dù nhận cả trăm tin nhắn, cô vẫn trực tiếp trả lời từng người.

Cô bé HMông Lò Thị Mai đổi đời sau khi ly hôn doanh nhân Bỉ-3
Cô bé HMông Lò Thị Mai đổi đời sau khi ly hôn doanh nhân Bỉ-4
Ngoài chúc mừng Lò Thị Mai tậu xế hộp, nhiều người còn khen ngợi nhan sắc bà mẹ 2 con.

Năm 2005, Lò Thị Mai trở thành hiện tượng mạng khi xuất hiện trong clip nói ngoại ngữ lưu loát của một du khách nước ngoài du lịch Sa Pa. Cũng từ đó, cô gắn liền với biệt danh “cô bé người H’Mông nói tiếng Anh như gió”.

Ngoài ra, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ). Năm 2012 cả hai kết hôn sau 5 năm quen biết và đã có với nhau 2 con trai.

Cô bé HMông Lò Thị Mai đổi đời sau khi ly hôn doanh nhân Bỉ-5

Giữa tháng 9/2019, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Lò Thị Mai ly hôn chồng sau 7 năm chung sống. Nói về lý do chia tay, cô tiết lộ do cả 2 thường xuyên cãi vã bởi ông xã có tính hay ghen.

Hiện tượng mạng gốc Lào Cai cũng khẳng định chuyện chia tay là do tính cách không hợp, không có sự xuất hiện của người thứ 3.

Cô bé HMông Lò Thị Mai đổi đời sau khi ly hôn doanh nhân Bỉ-6
Mai và chồng cũ người Bỉ.

Hai con của Mai đang ở cùng chồng cũ. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Mai hiện vẫn sinh sống tại Bỉ và làm việc trong một bệnh viện.

Trong một chia sẻ với báo chí Mai tiết lộ, sau ly hôn cô cũng có một vài người theo đuổi, đều là những đồng nghiệp làm chung bệnh viện. Thời điểm đó Mai chưa gật đầu đồng ý, vì bà mẹ 2 con xác định phải 3 - 4 năm nữa mới sẵn sàng cho một mối quan hệ tình cảm mới.

Cô bé HMông Lò Thị Mai đổi đời sau khi ly hôn doanh nhân Bỉ-7

Sau hơn 1 năm tuyên bố độc thân, Mai công khai đang hẹn hò với doanh nhân người Mỹ tên Huseng Yang. Trên mạng xã hội, thỉnh thoảng họ khoe ảnh tình tứ cùng nửa kia.

Được biết, Mai đang sinh sống trong một căn nhà khá rộng rãi gồm 1 phòng khách, 1 nhà ăn kết hợp nấu nướng, 2 phòng ngủ và vệ sinh.

Cô bé HMông Lò Thị Mai đổi đời sau khi ly hôn doanh nhân Bỉ-8

Cô bé HMông Lò Thị Mai đổi đời sau khi ly hôn doanh nhân Bỉ-9

Cô bé HMông Lò Thị Mai đổi đời sau khi ly hôn doanh nhân Bỉ-10
Dù đang sống một mình nhưng căn hộ của Lò Thị Mai được đánh giá sang trọng, hiện đại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-be-hmong-lao-cai-doi-doi-sau-khi-ly-hon-doanh-nhan-bi-n-271474.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất