'Cô bé H'Mông' Lò Thị Mai và CEO Mỹ chia tay

Chỉ cách đây 1 tháng, Lò Thị Mai và người tình doanh nhân vừa có chuyến du lịch mặn nồng.

Trong một chia sẻ mới đây, Lò Thị Mai - hiện tượng mạng được biến đến với biệt danh "cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió" cho biết đã chia tay doanh nhân tên Huseng Yang (người Mỹ). Cô tâm sự, thời điểm mới đường ai nấy đi, hiện tượng đến từ Lào Cai rất buồn nhưng bây giờ đã thấy khá hơn.

Thông tin khiến mọi người khá bất ngờ bởi chỉ cách đây khoảng 1 tháng, Lò Thị Mai và người tình doanh nhân vừa có chuyến du lịch mặn nồng. Đó cũng là lần đầu tiên cặp đôi gặp mặt nhau sau 10 tháng yêu qua mạng.

Cô bé HMông Lò Thị Mai và CEO Mỹ chia tay-1
Lò Thị Mai và Huseng Yang toang.

Dù đã chia tay song Huseng Yang vẫn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi trong chuyến du lịch cùng nhau hồi tháng 8. Trong khi trên trang cá nhân, Lò Thị Mai không còn bất kỳ thông tin nào liên quan đến người đàn ông này. 

"Cô bé H'Mông" biết chuyện bạn trai cũ vẫn giữ ảnh chụp cùng mình, song cho rằng điều đó hết sức bình thường. "Tất cả rồi sẽ ổn thôi", Mai tự nhủ.

Cô bé HMông Lò Thị Mai và CEO Mỹ chia tay-2
Một số hình ảnh cặp đôi trong chuyến du lịch vừa qua.

Trước chuyến du lịch cùng nhau, cả hai cũng đã vướng tin đồn chia tay khi tất cả đều thay đổi tình trạng "Đang hẹn hò" với đối phương trên mạng xã hội. Nhưng nhờ chuyến du lịch xuyên Pháp và Thụy Sĩ đã đập tan mọi nghi vấn. Cho tới nay, "cô bé H'Mông" xác nhận đã "toang" tình với bạn trai doanh nhân.

Lò Thị Mai công khai hẹn hò Huseng Yang sau 1 năm ly hôn chồng người Bỉ - anh Steve Houbrechts (sinh năm 1983, CEO llĩnh vực khách sạn). 

Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên công khai dành cho đối phương những điều tốt đẹp, lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cô bé HMông Lò Thị Mai và CEO Mỹ chia tay-3
Chân dung doanh nhân người Mỹ.

Điển hình như trong ngày sinh nhật của Huseng Yang, doanh nhân người Mỹ gây chú ý khi tuyên bố với cả thế giới rằng, anh không cần bất kỳ món quà nào bởi Mai chính là món quà tuyệt vời nhất.

Huseng Yang cũng cho biết, kể từ khi "cô bé H'Mông" xuất hiện đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống anh. Mỗi ngày nam doanh nhân đều cảm thấy cuộc đời này ý nghĩa. Anh cũng ngợi khen bạn gái là người thông minh, giỏi giang.

Cô bé HMông Lò Thị Mai và CEO Mỹ chia tay-4

Về phần Mai, cô từng viết cho Huseng Yang: "Em chỉ muốn nói với anh, em sẽ luôn chung thủy. Cho dù chúng ta có xa nhau đến thế nào, cũng không thể ngăn cách tình cảm anh và em. Chúa đã ban phước cho chúng ta. Món quà tuyệt vời nhất mà em có".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-thi-mai-va-nguoi-tinh-doanh-nhan-da-toang-n-278141.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội chia tay

Tin tức mới nhất