Cô bé triệu view tái xuất với màn 'cân' 4 thầy trò Đường Tăng trong trào lưu Tây Du Ký

Biểu cảm hài hước, dáng đi lầy lội cùng màn hóa trang không thể "nhây" hơn, Bối Bối khiến người xem thích thú.

Với những người quan tâm đến mạng xã hội, cô bé Bối Bối không phải là cái tên xa lạ. Sau loạt clip diễn sâu kết hợp cùng bố làm khuynh đảo cư dân mạng thời gian qua, mới đây bé gái 6 tuổi tiếp tục tạo bão với màn bắt trend trào lưu Tây Du Ký.


Clip Bối Bối cosplay trào lưu Tây Du Ký.

Nếu trào lưu thông thường cần 4 người lần lượt đóng giả Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Chư Bát Giới và Sa Ngộ Tĩnh, nhưng Bối Bối chỉ cần một mình vẫn có thể "cân hết". Biểu cảm hài hước, dáng đi lầy lội cùng màn hóa trang không thể "nhây" hơn, Bối Bối khiến người xem thích thú.

Trào lưu Tây Du Ký được bắt nguồn từ Trung Quốc vào khoảng giữa tháng 3 vừa qua. Thành viên tham gia trào lưu gồm 4 người, lần lượt đóng giả làm thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Chư Bát giới và Sa Ngộ Tĩnh đi Thiên Trúc lấy kinh.


Clip tổng hợp về trào lưu Tây Du Ký.

Điểm gây chú ý ở trào lưu là các thành viên trong nhóm cùng nhau hóa trang cực lầy. Phụ kiện đi kèm có thể là cây lau nhà, cặp đi học, cây treo quần áo hay bất cứ thứ gì vừa tay. Sau khi làm mưa làm gió tại Trung Quốc, hiện trào lưu được đông đảo bạn trẻ thế giới hưởng ứng. Từ nhà ra ngõ, đâu đâu cũng thấy mọi người đi "thỉnh kinh". Đây cũng là một trong những trào lưu được dự đoán sẽ "chiếm sóng" mùa hè năm nay.

Bối Bối tên thật là Nguyễn Ngọc An Nhiên (SN 2012). Trước đó, bé gái này cùng bố là anh Nguyễn Minh Hải (SN 1985, làm nghề thiết kế thời trang) gây bão trên mạng xã hội với loạt clip diễn sâu thu hút hàng triệu người xem như tiểu phẩm Miệng đời gian ác, cosplay ca sĩ Bảo Anh trong MV Sống xa anh chẳng dễ dàng,...
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


trào lưu

Tin tức mới nhất