Cô chủ 9X thưởng tết cho nhân viên bằng siêu xe BMW

Hành động hào phóng của nữ doanh nhân trẻ tuổi này thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Theo Shanghaiist, một bà chủ trẻ tuổi, kinh doanh qua mạng ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã quyết định thưởng cho 4 nhân viên có doanh số cao nhất trong năm qua, mỗi người một chiếc BMW.

Cô chủ 9X thưởng tết cho nhân viên bằng siêu xe BMW
Niu Mudong - cô chủ hào phóng tặng siêu xe cho nhân viên.

Sếp nữ hào phóng ấy chính là Niu Mudong, 21 tuổi, cô điều hành thương hiệu bán hàng chăm sóc da, giảm cân và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác, khi đang còn là sinh viên của một trường ĐH tại Mỹ. Theo Niu, doanh thu bán hàng của cô đã lên đến khoảng 20 triệu nhân dân tệ chỉ trong hai năm, vì thế, thưởng tết sộp cho nhân viên cũng là cách để khích lệ tinh thần làm việc hết mình của họ.

Doanh nghiệp Niu đã thu hút nhiều sinh viên ĐH, những người cần kinh nghiệm và cả một khoản tiền kha khá để trang trải học phí. Bốn nhân viên xuất sắc may mắn nhận được phần thưởng tết giá trị của cô chủ 9X đều đang làm sinh viên, người lớn nhất 22 tuổi và nhỏ nhất 19 tuổi. Được biết, doanh thu bán hàng năm nay của họ đạt đến hơn 10 triệu nhân dân tệ. Niu nói: "Họ thật là phi thường, nhóm bán hàng của chúng tôi đã thu được 200 triệu nhân dân tệ trong năm nay".

Cô chủ 9X thưởng tết cho nhân viên bằng siêu xe BMW
Những cô gái nhận được phần thưởng đều còn rất trẻ.

Cô chủ 9X thưởng tết cho nhân viên bằng siêu xe BMW
Họ sở hữu doanh số bán hàng rất khủng.

Doanh nghiệp Niu đã thu hút nhiều sinh viên đại học đang cố gắng để đạt được kinh nghiệm kinh doanh trong thời gian rảnh rỗi của họ và kiếm được một số tiền theo hướng học phí của họ.


Theo Tri thức

Tin tức mới nhất