Thêm cô bồ cũ Quang Hải lấy chồng, chú rể là gương mặt có tiếng

Thông tin được chính người trong cuộc chia sẻ trong một buổi trò chuyện mới đây.

Thời gian qua, thông tin Huyền My - bạn gái cũ Quang Hải hẹn hò với nam diễn viên Anh Tú đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài những bức ảnh tình tứ, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Anh Tú còn lặn lội từ TP. HCM về tận Nghệ An, chúc tết gia đình bạn gái.

Cả 2 liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, thậm chí là khóa môi đối phương vô cùng thân mật. Ở phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc, mong chờ ngày cả 2 về chung một nhà.

Thêm cô bồ cũ Quang Hải lấy chồng, chú rể là gương mặt có tiếng-1
Anh Tú về quê Huyền My dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Và lời chúc ấy đã trở thành hiện thực khi trong một bài phỏng vấn trên tờ Pháp luật và Bạn đọc mới đây, diễn viên Anh Tú xác nhận sắp đám cưới với "cô chủ tiệm nail" Huyền My.

Anh tâm sự rất may mắn khi có được người vợ như vậy. Nam diễn viên chia sẻ ban đầu cả 2 chỉ là bạn nhưng khi có duyên gặp lại lần nữa, họ trò chuyện nhiều hơn rồi tình cảm cũng dần nảy sinh. Đôi trẻ chính thức hẹn hò vào tháng 7/2021.

Thêm cô bồ cũ Quang Hải lấy chồng, chú rể là gương mặt có tiếng-2

"Tú chọn việc kết hôn ở thời điểm này vì Tú và My đều mong muốn sự ổn định. Từ sự ổn định về tình cảm dẫn đến việc ổn định trong hôn nhân và xa hơn là ổn định cuộc sống.

Thời điểm này, bản thân Tú cảm nhận đủ sự trải nghiệm về mặt tình cảm để lựa chọn cho mình một bến đỗ chắc chắn.

Tú muốn sau mỗi giờ làm luôn có một gia đình nhỏ phía sau đón mình trở về, để được an ủi bớt phần mệt mỏi của công việc, để được yêu thương và nạp thêm phần năng lượng chiến đấu với những thử thách mới ngoài kia.

Và khi gặp My thì cái cốt lõi và giá trị Tú tìm kiếm đã được đồng điệu, cả 2 đứa đều lấy mục tiêu đặt ra để cùng nỗ lực và tiến tới", Anh Tú chia sẻ với tờ báo trên.

Thêm cô bồ cũ Quang Hải lấy chồng, chú rể là gương mặt có tiếng-3

Anh Tú là người từng đạt Quán quân chương trình Cười Xuyên Việt 2016. Bước ra từ một gameshow có tiếng, Anh Tú đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh,...

Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Tao Không Xa Mày, Bán Chồng,... Nam diễn viên từng được đề cử nhận ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019,...

Thêm cô bồ cũ Quang Hải lấy chồng, chú rể là gương mặt có tiếng-4

Tin đồn Quang Hải và Huyền My hẹn hò nổ ra sau khi nam cầu thủ chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê. Nghi án xuất hiện khoảng giữa tháng 12/2019 khi một đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa nam cầu thủ với "cô chủ tiệm nail" được chia sẻ.

Ngoài lộ tin nhắn tình cảm, follow trang cá nhân và like, "thả tim" không trượt phát nào dưới mỗi bài đăng, du lịch cùng nhau,... thời điểm đó cặp đôi còn lộ cả ảnh tình tứ.

Thêm cô bồ cũ Quang Hải lấy chồng, chú rể là gương mặt có tiếng-5

Dù bằng chứng đã rõ mười mươi nhưng Quang Hải lại chưa bao giờ công khai về mối quan hệ này. Không lâu sau đó, mối tình này cũng được cho âm thầm chấm dứt.

Thêm cô bồ cũ Quang Hải lấy chồng, chú rể là gương mặt có tiếng-6
Hình ảnh đám hỏi Nhật Lê vào giữa tháng 1 vừa qua.

Trước đó, bạn gái cũ Quang Hải tên Nhật Lê cũng gây chú ý khi kết hôn với chàng trai tên Gia Huy đến từ Đà Nẵng.

Ngoài mảng bất động sản, chồng tương lai hot girl xứ Quảng cũng kinh doanh từ cà phê, quán bar và lấn sân sang lĩnh vực siêu thị.

Su Su (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-chu-tiem-nail-huyen-my-bo-cu-quang-hai-lay-chong-n-299339.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao