Cô con gái đáng yêu nhất năm: liên tục đút hoa quả khi thấy bố bị say rượu

Khoảnh khắc bé gái với ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu ngồi đút hoa quả cho bố ăn khiến nhiều người thích thú.

Câu nói "con gái là người tình kiếp trước của bố" để chỉ mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa cha và con. Không ít bà mẹ trẻ sau khi xem được clip này sẽ cảm động xen lẫn ghen tị vì thấy con gái tận tâm chăm sóc cho bố.


Khoảnh khắc bé gái đút từng qua nho cho bố đang say rượu khiến người xem tan chảy

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip bé gái với gương mặt bụ bẫm, đáng yêu ngồi trên cổ đút hoa quả cho bố đốn tim người xem. Theo tìm hiểu clip này được bà mẹ trẻ có tên Thảo Moon ghi lại và đăng tải. Chỉ sau 1 giờ xuất hiện, clip nhanh chóng thu về gần 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích, bình luận.

"Clip này được tôi ghi lại cách đây không lâu. Hôm đó, ông xã đi nhậu với bạn bè và say rượu nên tôi khá tức giận. Khi đó, thấy tôi không nói gì, cô con gái nhỏ đã gạt mẹ ra, lấy hoa quả đưa tận mồm cho bố. Nhìn khoảnh khắc đó, vừa giận chồng nhưng cũng cực yêu con gái. Bình thường bé là người sống rất tình cảm và thương bố. Thấy con tình cảm, biết chăm sóc người khác khiến tôi rất vui", bà mẹ trẻ chia sẻ.


Nhìn hình ảnh này, câu nói "con gái là người tình kiếp trước của bố" quả thật không sai chút nào.

Cách đây không lâu, khoảnh khắc 2 bé gái chăm sóc khi bố có vết thương nhỏ ở chân cũng nhận về sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo đó, trong khi đang loay hoay tìm cách "cứu thương" cho vết xước ở chân nhưng mỗi lần bố giả vờ kêu đau là hai chị em lại rơm rơm nước mắt. Vừa khóc hai bé vừa liên tục hỏi "Bố có sao không bố?", "Giờ con phải làm sao", Bố ơi, bố ơi",...

Được biết, ông bố "có phúc nhất quả đất" khi được hai cô con gái nhỏ chăm sóc đến từ Đà Nẵng. "Hai đứa là người sống cực tình cảm và rất yêu bố. Mỗi lần thấy tôi than mệt mỏi là cả hai đều chạy đến an ủi, động viên. Khi thấy bố bị thương, các cháu tỏ ra lo lắng, sợ hãi rồi nhanh chóng đi lấy đồ cứu thương để mong bố bớt đau.


Hình ảnh 2 bé gái vừa lau vết thương vừa đau xót thay cho bố khiến người xem thích thú, cảm động

Nhìn 2 con nghiêm túc quá nên tôi không dám trêu nhiều. Đôi khi cũng thấy buồn cười vì hai con ngây thơ quá nhưng cũng vì vậy mà tôi lại thương hai đứa nhiều hơn", ông bố trẻ trong clip cho biết.

Nếu để ý kĩ trên trang cá nhân, ông bố này thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi đùa cùng 2 cô con gái đáng yêu. Và mỗi clip sau khi đăng tải cũng thu hút hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.


T.H
Theo Vietnamnet


cha và con gái Mạng xã hội

Tin tức mới nhất