Cô con gái số nhọ: Đang thời kỳ giảm cân mẹ hết mua trà sữa lại nấu mỳ tôm ngồi ăn trước mặt

Có lẽ công cuộc giảm cân chưa khi nào dễ dàng với cô gái này.

Sát Tết, việc giảm cân để có cho mình một thân hình đẹp là chuyện đau đầu của không ít cô gái. Thế nhưng công cuộc làm đẹp lại chẳng hề dễ dàng nếu bạn có một bà mẹ "có tâm" như dưới đây.

Cụ thể, mới đây cô gái tên Yến Chi chia sẻ chuyện giảm cân khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thông cảm. Chuyện là cô nàng có ý định muốn tiêu hao mỡ thừa nên quyết định nhịn ăn.


Khoảnh khắc cô Hậu nấu mỳ tôm để dụ dỗ con gái ăn.

Sợ con gái hại sức khỏe nên bà mẹ này đã quyết định dụ dỗ bằng trà sữa và mỳ tôm. Theo Chi chia sẻ thì mẹ cô tên Hậu (45 tuổi), hiện đang làm công việc nấu đồ ăn cho nhân viên văn phòng. Vì có bà mẹ khéo tay nên thân hình của Chi có vẻ hơi quá khổ. 

"Mẹ là người rất hài hước và vui tính. Chắc vì lo cho sức khỏe của con gái nên mẹ mới làm vậy. Bình thường hai mẹ con rất hay tâm sự cùng nhau. Mình rất vui vì có một người mẹ tâm lý như vậy", Chi nói.

Cô con gái số nhọ: Đang thời kỳ giảm cân mẹ hết mua trà sữa lại nấu mỳ tôm ngồi ăn trước mặt-1Cô con gái số nhọ: Đang thời kỳ giảm cân mẹ hết mua trà sữa lại nấu mỳ tôm ngồi ăn trước mặt-2

Ngay khi clip xuất hiện, rất nhiều bình luận hài hước đã để lại. "Béo khỏe béo đẹp, cứ ăn đi bạn ơi", "Cảm thông với bạn quá. Mình cũng đang trong thời kỳ giảm cân nên rất hiểu việc thèm ăn khổ sở thế nào. Cố lên bạn nhé, cứ kiên trì rồi có kết quả",... là những bình luận để lại.

Còn bạn, bạn đã lên kế hoạch như thế nào cho việc làm đẹp của mình rồi?


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội giảm cân

Tin tức mới nhất