Kỷ niệm 2 tháng kết hôn, chồng cô dâu 61 tuổi 'chơi lớn' tặng vợ nhẫn kim cương thay vì hoa rừng như hồi chưa cưới

Thay vì bó hoa rừng trong lần cầu hôn trước, anh Hoa Cương đã tặng vợ một sợi dây chuyền và nhẫn kim cương giá trị.

Những tưởng đã "an phận" sau phát ngôn lập "phòng nhì" cho chồng trẻ, mới đây cô dâu Cao Bằng tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi khoe được anh Hoa Cương cưng chiều như trứng mỏng. 

Cụ thể, "cặp đôi đũa lệch" này đã tái hiện cảnh cầu hôn vô cùng lãng mạn. Thay vì bó hoa rừng trước kia, chú rể 26 tuổi đã tặng vợ mình nhẫn và sợi dây chuyền có giá trị. 


Clip anh Hoa Cương tái hiện lại cảnh cầu hôn chị Thu Sao.

Kèm theo clip và hình ảnh, chị Thu Sao gửi đến ông xã những lời nhắn nhủ không thể ngọt ngào hơn: "Anh nói sẽ là đôi mắt, đôi tay và cả đôi chân của em nữa. Anh sẽ là cả hơi thở, là cuộc sống của em, sẽ dành cả thanh xuân của mình chỉ để yêu mình em, sẽ dắt em đi đến cuối cuộc đời....

Một ngày chỉ cần được bên anh sẽ luôn là ngày hạnh phúc nhất. Anh lúc nào cũng cho em những bất ngờ. Tại nơi này - nơi mà anh từng quỳ xuống cầu hôn em bằng bó hoa rừng. Và sau 2 tháng về chung một nhà, anh lại cầu hôn em một lần nữa bằng chiếc nhẫn và bộ dây chuyền. Anh làm tất cả chỉ cần em vui.

Tình yêu mỗi người có một cách thể hiện khác nhau. Nhưng chỉ cần con tim cùng chung nhịp đập là luôn thấy hạnh phúc phải không anh?

Kỷ niệm 2 tháng kết hôn, chồng cô dâu 61 tuổi chơi lớn tặng vợ nhẫn kim cương thay vì hoa rừng như hồi chưa cưới-1
Chị Thu Sao đã có lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào đến chồng trẻ.

Anh nói, anh ước mơ dẫn em đi ngắm biển và sẽ cầu hôn em bên bờ biển nữa. Cuộc sống dù ngắn, dù dài nhưng một ngày được sống hạnh phúc thì đó là điều tuyệt vời nhất. Ta yêu nhau không bởi những thứ người ta nói mà đơn giản là sự chân thành đến ngốc nghếch của nhau. 

Người ta nói em là bà già lắm tiền mà ngu, già rồi còn đi làm thẩm mỹ để chiều trai trẻ. Em cũng chẳng quan tâm. Em chỉ cần biết mình đang rất hạnh phúc, thế là đủ".

Kỷ niệm 2 tháng kết hôn, chồng cô dâu 61 tuổi chơi lớn tặng vợ nhẫn kim cương thay vì hoa rừng như hồi chưa cưới-2
Và đây là món quà anh Hoa Cương mua tặng vợ bằng chính số tiền tích cóp của mình.

Và trong một livestream mới đây, chị Thu Sao bật mí món quà này là do chồng trẻ tự tích cóp tiền để mua. Tuy nhiên, cô dâu 61 tuổi từ chối tiết lộ giá trị của món quà và chỉ chia sẻ đó là nhẫn kim cương.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên anh Hoa Cương gây bất ngờ khi tặng cho vợ những món quà giá trị. Cách đây tròn 1 tháng, chị Thu Sao cũng từng khiến nhiều người ghen tị khi tiết lộ được ông xã tặng quà "xịn" nhân ngày 20/10.

Theo đó, giữ kín bất ngờ đến tận phút chót, chỉ đến giờ hẹn, chú rể 26 tuổi mới đưa vợ đến một cơ sở thẩm mỹ để làm răng. 

Kỷ niệm 2 tháng kết hôn, chồng cô dâu 61 tuổi chơi lớn tặng vợ nhẫn kim cương thay vì hoa rừng như hồi chưa cưới-3
Hình ảnh cô dâu 61 tuổi được chồng đưa đi gắn kim cương vào răng.

"Ý nghĩa của món quà này đơn giản lắm. Tôi tên là Cương nên mới quyết định tặng vợ viên kim cương, thể hiện tình yêu vĩnh cửu tôi dành cho cô ấy", chú rể 26 tuổi bật mí.

Về phần mình, sau khi được chồng trẻ tặng quà, cô dâu 61 tuổi không nén nổi cảm xúc bồi hồi. Chị cho hay: “Thật sự tôi biết đó là ngày dành cho mình nên ngay từ sáng có hỏi chồng sẽ tặng quà gì? Nhưng chồng chỉ im lặng.

Kỷ niệm 2 tháng kết hôn, chồng cô dâu 61 tuổi chơi lớn tặng vợ nhẫn kim cương thay vì hoa rừng như hồi chưa cưới-4

Đến chiều, sự im lặng tiếp tục diễn ra khiến tôi vô cùng thất vọng. Ai ngờ, đến chiều tối chồng dẫn đi đến một thẩm mỹ viện, rồi bảo lên tầng 2. Tôi có hỏi chồng 'lên tầng 2 làm gì?' thì chồng bảo 'vợ cứ lên đi'. Khi lên thì chồng bảo 'tặng vợ viên kim cương gắn vào răng'.

Tôi thật sự chả biết nói gì hơn. Không biết chồng còn dành cho tôi những bất ngờ nào khác nữa. Đây là lần thứ 2 tôi cảm động không nói thành lời sau lần được chồng trao nhẫn cầu hôn vào ngày sinh nhật cách đây không lâu".

 


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch cầu hôn cô dâu

Tin tức mới nhất