Hạ nhiệt chưa được 2 ngày, cô dâu 61 tuổi lại 'nổi lửa' khi viết tâm thư xin lỗi chỉ vì trở thành mối tình đầu của chồng trẻ 26

Đăng tải dòng tâm sự dài gửi ông xã sau 2 tháng nên duyên vợ chồng, chị Thu Sao tiếp tục làm nóng dư luận bằng những phát ngôn của mình.

Có lẽ thị phi chưa bao giờ ngừng bủa vây "cặp đôi đũa lệch" ở Cao Bằng. Gây chú ý vì quyết định thành đôi khi lệch nhau tới 35 tuổi, cùng nhau đi làm đẹp nhưng chị Thu Sao và anh Hoa Cương lại tự hâm nóng tên tuổi trong những ngày qua bằng loạt phát ngôn gây shock.

Sau lời nhắn nhủ: "Nếu đủ bao dung, bạn nhường chồng cho tôi được không?" khi bị lên án cảnh ôm hôn chồng trẻ, mới đây cô dâu 61 tuổi tiếp tục khiến dư luận xôn xao viết tâm thư dài gửi chồng 26.

Hạ nhiệt chưa được 2 ngày, cô dâu 61 tuổi lại nổi lửa khi viết tâm thư xin lỗi chỉ vì trở thành mối tình đầu của chồng trẻ 26-1
Sau 2 tháng chính thức thành vợ chồng, chị Thu Sao đã có tâm sự dài gửi ông xã kém tuổi.

Cụ thể, tròn 2 tháng nên duyên chồng vợ, chị Thu Sao đã bật mí mình là mối tình đầu của ông xã. Đây cũng là dịp để người phụ nữ này ôn lại kỉ niệm xưa.

"Vậy là hai tháng rồi, hai tháng mình chính thức là vợ chồng của nhau. Thời gian qua đi nhanh quá nhưng em lại cảm thấy nó như cả một thế kỷ vậy. Nhiều chuyện đến với vợ chồng mình quá phải không?

Và có cả những tổn thương tưởng như không thể vượt qua nhưng cuối cùng mình vẫn hạnh phúc bên nhau. Anh, em là mối tình đầu của anh đúng không? Anh nói vậy mà. Em xin lỗi.

Em vẫn còn nhớ lắm cái chạm tay lần đầu, cả nụ hôn vội lần đầu nữa nhưng bị em gạt đi. Em nhớ lắm anh run lẩy bẩy giống như đang đứng trước biển lớn và gánh vác một bầu trời trên vai.

Hạ nhiệt chưa được 2 ngày, cô dâu 61 tuổi lại nổi lửa khi viết tâm thư xin lỗi chỉ vì trở thành mối tình đầu của chồng trẻ 26-2
Chị Thu Sao khẳng định dù có bị "ném đá" nhiều ra sao vẫn sẽ cố gắng sống thật hạnh phúc.

Em cảm nhận được tình yêu chân thành trong từng hơi thở. Em cảm nhận được từng nhịp đập con tim bối rối của anh. Em nhớ những đêm hẹn hò lạnh dưới mưa. Em nhớ. Thực sự thương anh nhiều lắm.

Vì yêu em, anh chịu tổn thương nhiều quá. Vì yêu em, anh phải nhận nhiều gạch đá. Em đã đóng cửa trái tim mình và chẳng dám mơ về một hạnh phúc xa xôi nhưng chính anh lại là người làm nóng lại con tim em, cho em được sống lại lần nữa.

Em cũng chẳng dám mơ về một đám cưới nào nữa đâu anh. Nhưng anh nói, anh ước mơ có một đám cưới trọn vẹn. Đúng là mọi chuyện đến với mình đúng như một giấc mơ", chị Thu Sao nhắn nhủ tới chồng.

Hạ nhiệt chưa được 2 ngày, cô dâu 61 tuổi lại nổi lửa khi viết tâm thư xin lỗi chỉ vì trở thành mối tình đầu của chồng trẻ 26-3
Cặp đôi trở thành tâm điểm bàn tán những ngày qua khi liên tục khoe cảnh âu yếm nhau trên mạng xã hội.

Đứng trước ý kiến cho rằng "già rồi bỏ tiền mua trai trẻ", cô dâu 61 tuổi cũng đanh thép đáp trả: "Có người nói em điên, ờ thì em điên cũng được. Có người nói em khùng, ờ thì khùng cũng không sao.

Có người nói em già rồi còn hại đời trai. Anh nói, anh chủ động mà. Hai ta vừa khùng vừa điên gặp nhau cũng được anh nhỉ? Đời ta sống có một lần thôi mà".

Đăng tải cách đây ít giờ, dòng trạng thái của chị Thu Sao nhanh chóng nhận về hơn 2.000 lượt cảm xúc và hơn 10.000 lượt chia sẻ. Vẫn giống như nhưng status trước, bên cạnh những ý kiến đồng tình, nhiều người lại bày tỏ ngán ngẩm trước sự "sến sẩm" của họ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-61-tuoi-lai-bi-nem-da-vi-viet-tam-thu-cho-chong-tre-n-168967.html

cặp đôi đũa lệch cô dâu

Tin tức mới nhất