Ngày nào cũng mải mê lên sóng vài lần, những khoảnh khắc livestream đã 'phản chủ' tố cáo vẻ già nua của cô dâu 61 tuổi

Từng cho rằng phải một thời gian nữa gương mặt mới "đẹp thực sự", nhưng loạt khoảnh khắc mới đây của chị Thu Sao liên tục khiến người xem thất vọng.

Sau khi gây chú ý với đám cưới đẹp như mơ bên chồng trẻ 26 tuổi, mới đây chị Lê Thị Thu Sao (đến từ Cao Bằng) tiếp tục trở thành tâm điểm khi livestream khoe quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày nào cũng mải mê lên sóng vài lần, những khoảnh khắc livestream đã phản chủ tố cáo vẻ già nua của cô dâu 61 tuổi-1
Loạt khoảnh khắc mới đây liên tục "tố" chị Thu Sao không hề trẻ đẹp như những bức hình được đăng tải trên trang cá nhân.

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. Nhiều người nói tôi như gái 18, đôi mươi. Nhưng thú thực tôi chỉ trẻ hơn tuổi thực khoảng 20 là cùng", vợ anh Hoa Cương chia sẻ về nguyên nhân động chạm dao kéo.

Những bức hình đầu tiên sau ca phẫu thuật khiến dân mạng vô cùng ngạc nhiên. Chị Thu Sao được đánh giá "trẻ ra cả 20 tuổi" khi nếp nhăn quanh trán, thái dương, quầng mắt và cổ gần như biến mất.

Ngày nào cũng mải mê lên sóng vài lần, những khoảnh khắc livestream đã phản chủ tố cáo vẻ già nua của cô dâu 61 tuổi-2
Hình ảnh chị Thu Sao sau khi vừa dao kéo từng khiến nhiều người xuýt xoa.

Gần 1 tuần nằm tại cơ sở thẩm mỹ phục hồi sức khỏe, cặp đôi nhanh chóng trở về Cao Bằng tiếp tục công việc còn đang dang dở. Những tưởng thị phi đã hết nhưng vừa qua trên trang cá nhân, chị Thu Sao bày tỏ sự bức xúc khi bị vu khống, đặt điều.

Cụ thể, khi chia sẻ lại một đoạn clip được cắt ghép hình ảnh của mình trên Youtube với tiêu đề:"Cô dâu 61 tuổi bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến đường dây mại dâm xuyên quốc gia", chị Thu Sao không kìm nén được sự tức giận: "Con người ta sống, sống có phúc, sống có đức mặc sức mà hưởng lộc.

Ngày nào cũng mải mê lên sóng vài lần, những khoảnh khắc livestream đã phản chủ tố cáo vẻ già nua của cô dâu 61 tuổi-3
Vợ anh Hoa Cương bức xúc khi bị đồn tham gia vào đường dây bán dâm xuyên quốc gia.

Ai gieo nhân nào thì gặp quả đó, trời sẽ quả báo thôi. Ai làm được việc này là đang tạo khẩu nghiệp đó. Trong đầu bạn đang chứa đầy tội ác, bạn sẽ sớm nhận về hậu quả. 3 đời nhà bạn trả không hết được nghiệp này đâu".

Để đáp trả lại những kẻ "khẩu nghiệp", vợ anh Triệu Hoa Cương không quên nhắn lại từ nay mỗi ngày sẽ livestream 3 lần chia sẻ về cuộc sống thường ngày cho "bõ tức".

Ngày nào cũng mải mê lên sóng vài lần, những khoảnh khắc livestream đã phản chủ tố cáo vẻ già nua của cô dâu 61 tuổi-4
Cô dâu 61 tuổi với làn da đen sạm chụp chung cùng bạn.

Và giữ đúng lời hứa, thời gian vừa qua người phụ nữ này liên tục livestream chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày. Tuy nhiên, chính việc lên hình không ngừng nghỉ đã lộ rõ gương mặt già nua, nhăn nheo của cô dâu 61 tuổi sau khi làm đẹp.

Cách đây 2 ngày, chị Thu Sao cũng khiến người xem ngã ngửa khi "lộ nhan sắc thật" trong bức ảnh selfie chụp cùng một người bạn. Theo đó, không còn "làn da căng bóng không tuổi", thay vào đó là gương mặt đen sạm, nhăn nheo chuẩn tuổi của người phụ nữ 61.

Ngày nào cũng mải mê lên sóng vài lần, những khoảnh khắc livestream đã phản chủ tố cáo vẻ già nua của cô dâu 61 tuổi-5

Rất nhiều luồng ý kiến được đưa ra. Trong khi một vài người cho rằng đây có thể là ảnh cũ bị "đào mộ", số khác lại đưa ra quan điểm "chắc chỉnh sửa ảnh quá đà đây mà".

Và gương mặt thực của chị Thu Sao sẽ ra sao sau phẫu thuật thẩm mỹ, một thời gian nữa sẽ cho cư dân mạng lời giải chính xác nhất.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-61-tuoi-lo-da-nhan-nheo-tren-livestream-gay-that-vong-n-168325.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất