Chú rể 26 tuổi âu yếm cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng: 'Chắc kiếp trước chúng ta chưa trả hết duyên nợ, vợ nhỉ'

"Chắc hai người duyên nợ kiếp trước chưa trả hết nên kiếp này nên duyên, vợ nhỉ", anh Hoa Cương âu yếm nhìn chị Thu Sao.

Sau khi gây xôn xao bằng chuyện tình lệch tuổi cùng đám cưới lãng mạn vào ngày 20/9 vừa qua, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) tiếp tục nhận về rất nhiều quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cặp "vợ chồng son" đã gây chú ý trong một clip livestream.

Mở đầu là hình ảnh cô dâu 61 tuổi đứng làm đẹp cho ông xã trước khi cả hai xuống Hà Nội để tham dự một chương trình. Sau khi gửi lời chào tới mọi người, anh Hoa Cương thẳng thắn đáp trả khi bị một người bình luận không hay: "Trời ơi ai xuyên tạc thì kệ họ thôi, mình sống đúng với con người thật của mình là được.


Anh Hoa Cương chia sẻ niềm vui sau khi về chung một nhà cùng chị Thu Sao

Chắc chúng mình có duyên nợ kiếp trước chưa trả hết nên kiếp này nên duyên, vợ nhỉ. Vợ chồng dù trẻ hay già nhưng có thể ở bên nhau, chăm sóc nhau, quan tâm hạnh phúc là được rồi. Đâu cần để ý đến lời người khác nói".

Như để khẳng định sự lựa chọn của mình là đúng đắn, anh Hoa Cương tiếp tục: "Mọi người cứ nói mình lấy vợ già nhưng nhiều người lấy vợ trẻ còn suốt ngày đánh nhau, chửi nhau và hậu quả là đòi li hôn. Dù già hay trẻ quan trọng là ở bên nhau vui vẻ, hạnh phúc là được. Đến được với nhau là duyên số nên mọi người đừng có cười".

Đầu tháng 7 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện ảnh cưới của một cặp đôi, cô dâu 61 tuổi còn chú rể 26 tuổi. Kèm theo ảnh là dòng chia sẻ: “Tình yêu không tuổi (chú rể 26 - cô dâu 61) đã xuất hiện tại Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu vô bờ bến. Bởi tuổi tác không quan trọng, miễn là hai bạn yêu thương nhau. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”.

Chú rể 26 tuổi âu yếm cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng: Chắc kiếp trước chúng ta chưa trả hết duyên nợ, vợ nhỉ-1
Chị Thu Sao và anh Hoa Cương từng gây xôn xao với chuyện tình lệch tuổi vào đầu tháng 7 vừa qua.

Ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến họ.

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Thật đáng ngưỡng mộ", "Yêu không phân biệt địa vị. Đúng là một trong những bức hình gây chú ý nhất trong mùa cưới năm nay. Chúc cả hai có cuộc sống thật hạnh phúc",... là những bình luận để lại. Và hai nhân vật chính trong loạt ảnh gây xôn xao chính là chị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương.


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất