Cô dâu bị nhà chồng 'xâu xé', hủy hôn vì đưa con riêng đến hôn lễ

Thông tin xuất hiện lập tức trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Việc sau khi ly hôn rồi "đi thêm bước nữa" không còn là chuyện hiếm gặp. Nhận được sự cảm thông từ chồng mới và người thân, chính là phúc phần của mỗi bà mẹ đơn thân.

Thế nhưng đời không như là mơ khi vẫn có những trường hợp éo le, bị gia đình chồng "mắng như tát nước" chỉ vì cho con riêng đến lễ cưới.

Cô dâu bị nhà chồng xâu xé, hủy hôn vì đưa con riêng đến hôn lễ-1

Mới đây trên mạng đang xôn xao bàn tán về hôn lễ của một người phụ nữ. Chỉ vì mang con riêng đến góp vui, cô dâu đã bị mẹ chồng "chỉnh" cho một trận.

"Ngữ như chị là tôi không hài lòng, gái 'nạ dòng' (ý chỉ phụ nữ đã có con), còn đưa con về ở nhà tôi như thế này là tôi không chấp nhận được đâu.

Con trai tôi đi làm cũng là ông nọ bà kia, có tài có đức mà bây giờ lại lấy một người có con, rồi sau này họ hàng làng xóm họ sẽ nghĩ như thế nào?", người mẹ chồng gay gắt trong clip do TikToker T.Đ.P đăng tải.

Cô dâu bị nhà chồng xâu xé, hủy hôn vì đưa con riêng đến hôn lễ-2

Bị mẹ chồng "chụp mũ", cô dâu mặc áo dài đỏ vội vàng lên tiếng thanh minh. Cô cho hay trước khi lấy nhau, chồng của mình tên T., đã biết và chấp nhận hoàn cảnh của vợ bởi vậy 2 bên mới đồng ý cưới.

"Con có ép buộc gì đâu mà mẹ nặng lời với con thế? Mẹ có thể để xong xuôi mọi việc của chúng con đã, được không ạ?", cô nói.

Dù đã "xuống nước" và lên tiếng giải thích nhưng người mẹ chồng cũng chẳng quan tâm, tiếp tục phản ứng gắt.

Cô dâu bị nhà chồng xâu xé, hủy hôn vì đưa con riêng đến hôn lễ-3

Lúc này, xuất hiện một người đàn ông - cũng chính là chú rể trong câu chuyện. Thay vì dàn xếp đôi bên, những câu nói của anh như "đổ thêm dầu vào lừa".

"Em làm sao đấy? Trước đó thống nhất, đã bảo đám cưới thì cứ để cái M. ở bên ngoại, nắng nôi như thế này tha lôi nó sang xong không tiếp khách, không chào đón ai gì cả. Mọi người nhìn vào thì sao? Bà nói đúng rồi còn cãi gì", người đàn ông nạt nộ vợ.

Cô dâu bị nhà chồng xâu xé, hủy hôn vì đưa con riêng đến hôn lễ-4

Chả phải vừa, cô dâu sau đó lập luận rằng đó là con gái mình và bé được quyền xuất hiện ở đám cưới của mẹ. Cô cũng gay gắt cho rằng mẹ chồng và chồng đang quá khắt khe về chuyện này.

Lúc này, cả chú rể và mẹ của mình cho rằng cô dâu không được phép lớn tiếng trong nhà. Sau cùng, nam chính cũng quay ra giảng hòa, nói với mẹ rằng trước khi kết hôn họ đã nói rõ chuyện con riêng và bà đã đồng ý với chuyện đó.

"Nếu như không đồng ý thì mẹ nói ngay từ đầu, đừng để 2 bên gia đình gặp nhau. Đến ngày tổ chức đám cưới, mẹ mới tỏ ra thái độ không thích cái M", cô dâu ấm ức nói thêm.

Cô dâu bị nhà chồng xâu xé, hủy hôn vì đưa con riêng đến hôn lễ-5

Lúc này, mẹ chồng tiếp tục lập luận sau đám cưới bế con về không sao. Giờ trong ngày cử hành hôn lễ, cô dâu không ra tiếp khách, cứ bế con sẽ khiến người khác đánh giá.

Bên nào cũng khăng khăng giữ nguyên ý kiến của minh nên cuối cùng, chú rể chốt sốc: "Đến giờ phút này kể cả tôi có yêu thương cô 1.000 lần nhưng cô cãi nhau với mẹ tôi thì cũng bỏ hết, kể cả đứa con trong bụng bỏ luôn.

Con nói với mẹ này, con không lấy nó thì con lấy đứa khác. Chấm hết".

Cô dâu bị nhà chồng xâu xé, hủy hôn vì đưa con riêng đến hôn lễ-6

Về phía cô dâu, sau đó cũng cởi bỏ toàn bộ trang phục cưới rồi đi ra ngoài. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng ngay khi xuất hiện lập tức nổ ra loạt ý kiến tranh cãi.

Trong khi một số bênh vực mẹ chồng số khác đồng tình với cô dâu, phải nói lên được tiếng nói của bản thân, bảo vệ được con do mình sinh ra.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-bi-me-chong-mang-chong-huy-hon-vi-dua-con-rieng-den-hon-le-n-311634.html

tái hôn mẹ chồng nàng dâu con dâu cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất