Cô dâu bị tai nạn trước đám cưới 2 ngày, hành động chú rể khiến cả nhà vợ bật khóc

Tưởng chừng hôn lễ khó thực hiện, thế nhưng chú rể Ninh Thuận đã có hành động ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền đám cưới của một cặp đôi. Điểm khiến người xem chú ý chính là hành động ân cần chú rể dành cho vợ của mình.

"Gần ngày cưới chị mình bị tai nạn, không thể đi đứng, rất may có anh chồng luôn yêu thương và kề bên chăm sóc", chủ nhân clip cũng là em của cô dâu tiết lộ.

Ngay khi hình ảnh xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm tân lang dành cho bà xã.

Cô dâu bị tai nạn trước đám cưới 2 ngày, hành động chú rể khiến cả nhà vợ bật khóc-1

Theo tìm hiểu, cô dâu tên Huỳnh Thị Phượng (28 tuổi) và chú rể tên Lưu Văn Thảo (30 tuổi) ở xã Phước Thể, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. 

Chia sẻ với báo chí, chị Tuyền - em gái cô dâu cho hay trước đám cưới 2 ngày, trên đường đi làm cô dâu đã gặp tai nạn, bị gãy chân. Khi đó, chị Phượng đã khóc rất nhiều còn mẹ chồng thì ngất lên ngất xuống.

Cô dâu bị tai nạn trước đám cưới 2 ngày, hành động chú rể khiến cả nhà vợ bật khóc-2Cô dâu bị tai nạn trước đám cưới 2 ngày, hành động chú rể khiến cả nhà vợ bật khóc-3
Chú rể bồng bế vợ trong ngày ăn hỏi.

"Nhập viện, bác sĩ bảo phải mổ nên ngay trong chiều hôm đó, chị mình mổ luôn. Vì lý do hôn lễ nên bác sĩ cho thuốc về uống và thuốc tiêm (nhờ bác sĩ tại khu vực thực hiện). Sau hôn lễ đến giờ, chị mình lại nhập viện để bác sĩ theo dõi lại rồi", chị Tuyền thông tin thêm.

Cô dâu bị tai nạn trước đám cưới 2 ngày, hành động chú rể khiến cả nhà vợ bật khóc-4
Anh luôn sát cánh cùng bạn đời ở đám cưới.

Và đám cưới tưởng chừng không thực hiện được lại diễn ra trọn vẹn nhờ hành động của chú rể. Theo đó, anh Thảo luôn sát cánh, bế bồng bà xã. Ngay cả việc vệ sinh cá nhân của cô dâu cũng đều do tân lang trẻ đảm nhận.

"Điều này khiến mình cũng như tất cả thành viên trong gia đình cảm động lắm. Rất nhiều người đã khóc trong hôn lễ. Hy vọng anh chị sẽ luôn hạnh phúc và yêu thương nhau như vậy", chị Tuyền nói thêm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất