Phiên bản cô dâu xấu hơn 'bản gốc' khiến chị em ngậm ngùi khóc ròng trong ngày cưới

Cứ tưởng ai làm cô dâu cũng thành công chúa hết nhưng xem những bức ảnh dưới đây thì mới thực sự khóc ròng.

Ngoài đời đẹp long lanh là thế nhưng không ngờ khi được làm cô dâu, được mặc áo cưới trong ngày lễ trọng đại, những cô nàng này lại phải khóc ròng vì không giống vợ mà giống "thím" chú rể thì hơn.

Mạng xã hội đã từng xôn xao không biết bao nhiêu vụ trang điểm lỗi hủy hoại nhan sắc của cô dâu trong ngày cưới. Nhiều người uất nghẹn đặc biệt là sau khi được đứng chung đôi với chú rể vì lúc này họ mới nhận ra họ già hơn người đàn ông của đời mình đến tận chục tuổi. 

Dưới đây là những hình ảnh điển hình mà dù nó đã qua rất lâu nhưng người ta vẫn khó lòng quên được và không thể không "thương cảm" cho các cô nàng được một lần trong đời làm cô dâu chỉ vì lỗi trang điểm của các "tay nghề" chưa chuyên nghiệp.

Cô dâu sinh năm 1997 chia sẻ bức xúc khi bị chuyên gia trang điểm làm cho thành ra như bà cô khi đứng bên cạnh người đàn ông của đời mình. Thế này thì có khác gì chị của chú rể không chứ, thật là trớ trêu thay!? Đây là thành quả do mẹ chồng tư vấn nên cô nàng đã tin tưởng tuyệt đối. Ai ngờ...

Phiên bản cô dâu xấu hơn bản gốc khiến chị em ngậm ngùi khóc ròng trong ngày cưới-1

Phiên bản cô dâu xấu hơn bản gốc khiến chị em ngậm ngùi khóc ròng trong ngày cưới-2Phiên bản cô dâu xấu hơn bản gốc khiến chị em ngậm ngùi khóc ròng trong ngày cưới-3

Ảnh Internet

Trong khi ngoài đời thì trẻ trung, cũng xì-tin như ai chứ có phải già như thế?

Phiên bản cô dâu xấu hơn bản gốc khiến chị em ngậm ngùi khóc ròng trong ngày cưới-4

Một "sản phẩm lỗi" nữa của cặp cô dâu chú rể khiến người ngoài cũng phải xót thương thay. Cô dâu sinh năm 1993 mà nhìn đúng thực là chẳng khác gì 39 tuổi.

Phiên bản cô dâu xấu hơn bản gốc khiến chị em ngậm ngùi khóc ròng trong ngày cưới-5

Ảnh Internet

Phiên bản cô dâu xấu hơn bản gốc khiến chị em ngậm ngùi khóc ròng trong ngày cưới-6

Có người còn bình luận: "sinh năm 93 mà nhìn như 93 tuổi, chẳng khác gì hai mẹ con". 

Còn đây là hình ảnh của cặp cô dâu chú rể người Thái Lan, trẻ trung và ngoại hình bắt mắt nhưng không hiểu do phong tục hay do lỗi trang điểm mà họ trở thành như thế này. Má hồng đánh cho cô dâu hơi quá rồi chăng? Khuôn mặt này chẳng khác gì sắp đi diễn hài.

Phiên bản cô dâu xấu hơn bản gốc khiến chị em ngậm ngùi khóc ròng trong ngày cưới-7Phiên bản cô dâu xấu hơn bản gốc khiến chị em ngậm ngùi khóc ròng trong ngày cưới-8

Phiên bản cô dâu xấu hơn bản gốc khiến chị em ngậm ngùi khóc ròng trong ngày cưới-9

Cứ để mặt mộc có khi lại khiến cả thiên hạ phải trầm trồ ngợi khen nhan sắc (ảnh Internet)

Trong ngày trọng đại, có bao nhiêu quan khách đến dự để chứng kiến khoảnh khắc tuyệt vời này lại mang bộ mặt xấu và già như thế thì thử hỏi làm sao mà vui cho được, sao có thể cười được đây? Thật tội nghiệp cho các cô nàng này. Có khi phải tổ chức cưới lại để... "phục thù".

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-bi-trang-diem-xau-phai-khoc-rong-trong-ngay-cuoi-n-168014.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất