Cô dâu bộ ảnh cưới thời 'bố mẹ anh': Mỗi năm chồng đều tặng nhẫn kim cương

Hồng Ngọc tiết lộ, chiếc nhẫn gần đây ông xã tặng cô có giá khoảng 700 triệu đồng.

Ngày 2/7, cặp chuyên gia trang điểm nổi tiếng Quốc Huy (Hiwon, SN 1991) và Hồng Ngọc (Jimin Young, SN 2001) chính thức tổ chức đám hỏi sau 5 năm yêu nhau. Cách nhau 10 tuổi nhưng Quốc Huy - Hồng Ngọc luôn nhường nhịn, tôn trọng lẫn nhau trong cả công việc và cuộc sống.

Quốc Huy là chuyên gia trang điểm nổi tiếng ở TPHCM, sở hữu gần 130.000 lượt theo dõi, từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Còn Hồng Ngọc là TikToker gây chú ý với loạt video trang điểm, biến hình "vịt hóa thiên nga".

Rung động đầu đời của cô học trò tỉnh lẻ với thầy giáo

Hồng Ngọc tiết lộ với phóng viên Dân trí: "Chúng tôi quen nhau khoảng 2 năm trước đó và hành trình yêu tính đến nay được 5 năm. Ban đầu, tôi 'khăn gói quả mướp' từ Đồng Tháp lên TPHCM và đăng ký học trang điểm ở học viện của anh Huy.

Sau khi học xong, tôi có cơ hội được cộng tác và làm việc với thầy. Ngày qua ngày, dần dần tôi phát hiện mình nảy sinh tình cảm với thầy trước.

'Mưa dầm thấm lâu', thầy cũng rung động với những tình cảm mà cô học trò dành cho thầy và thế là chúng tôi... yêu nhau. Nhưng người tỏ tình trước là anh Huy (cười)".

Cô dâu bộ ảnh cưới thời bố mẹ anh: Mỗi năm chồng đều tặng nhẫn kim cương-1
Hồng Ngọc và ông xã đã quen nhau được 5 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân (Ảnh: FBNV).

Trước khi quen và yêu Quốc Huy, Hồng Ngọc chưa có "mảnh tình nào vắt vai". Tuy nhiên, cô đã xác định, bản thân muốn làm quen và gặp gỡ với những người đàn ông hơn tuổi. Bởi họ có thể đem lại cho cô cảm giác an toàn, có thể chu toàn cả tinh thần lẫn vật chất.

Trong mắt nữ TikToker, chồng mình là người rất chăm chỉ làm việc, quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh. Chính vì những hành động ấy mà trái tim Hồng Ngọc đã rung động không biết từ khi nào.

Hành trình yêu nhau của cặp chuyên gia trang điểm nổi tiếng yên bình và không gặp nhiều khó khăn. Ấy vậy, thời gian đầu, không một ai trong gia đình Hồng Ngọc ủng hộ mối quan hệ này.

Cô bày tỏ: "Vì con trai làm nghề trang điểm nên mọi người trong nhà lo sợ anh 'màu tím'.

Ngay đến mẹ tôi cũng từng nghĩ đó không phải là tình yêu, mà chỉ là rung động tình thầy trò nên không cho phép tôi vượt quá giới hạn. Nhưng tôi đã chứng minh cho mẹ thấy thầy tự đổ trước con gái của mẹ".

Cô dâu bộ ảnh cưới thời bố mẹ anh: Mỗi năm chồng đều tặng nhẫn kim cương-2
Trước những nghi ngại của gia đình, Hồng Ngọc đã chứng minh được tình yêu của mình (Ảnh: FBNV).

Khi tình yêu đủ chín

Dù Quốc Huy thường xuyên làm việc với phái nữ, Hồng Ngọc chưa một lần ghen tuông.

Cô thật thà kể: "Hầu hết khách hàng đều rất thân thuộc với vợ chồng tôi. Không ít người nghĩ anh Huy 'màu tím' do ảnh hưởng của nghề nghiệp. Có lẽ khi gặp tôi, anh không còn màu tím nữa rồi (cười).

Là người sát cánh cùng anh 5 năm qua, chắc tôi sẽ là người cảm nhận và hiểu anh hơn ai hết".

Rất nhiều người bất ngờ khi Quốc Huy - Hồng Ngọc tổ chức đám hỏi và công khai ảnh cưới. Cặp đôi muốn giữ tình yêu cho riêng mình nên hiếm khi bày tỏ tình cảm lên mạng xã hội.

Đối với Hồng Ngọc, trong tình yêu, ông xã là người vừa thực tế, vừa lãng mạn.

"Mỗi ngày, anh đều thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tôi cũng như không ngại nói những lời nói tình cảm, thậm chí khá "sến". Vì thế, mỗi ngày của tôi đều là những ngày đặc biệt và đáng nhớ", cô cho hay.

Cô dâu bộ ảnh cưới thời bố mẹ anh: Mỗi năm chồng đều tặng nhẫn kim cương-3
Món quà gần đây nhất mà Hồng Ngọc nhận được từ chồng (Ảnh: NVCC).

Hồng Ngọc tiết lộ thêm: "Món quà tôi thích nhất có lẽ là mỗi năm, vào ngày kỷ niệm yêu nhau, anh Huy thường nâng cấp chiếc nhẫn tặng vợ hàng năm lên size (kích cỡ) to hơn.

Món quà khiến tôi vui nhất chỉ có kim cương mà thôi. Món quà này có lẽ cô gái nào nhận được từ người yêu cũng đều vui chứ không riêng tôi.

Chiếc nhẫn gần đây có giá trị nhất anh tặng tôi là khoảng 700 triệu đồng. Còn chiếc nhẫn đầu tiên anh tặng trị giá khoảng 30 triệu đồng. Nhưng vì tôi là hairstylist (nhà tạo mẫu tóc) nên tôi không đeo nhẫn thường xuyên mà cất vào bộ sưu tập của riêng mình".

Dù đã tổ chức đám hỏi, Hồng Ngọc tiết lộ, cô chưa có buổi cầu hôn chính thức. Cả hai đợi đến thời điểm đặc biệt nhất để thực hiện nghi lễ quan trọng này và cũng đã tính toán, lên kế hoạch cho buổi cầu hôn.

Bên cạnh đó, Hồng Ngọc dự định đi trăng mật ở Maldives hoặc Hàn Quốc và tổ chức đám cưới vào năm sau.

Cô dâu bộ ảnh cưới thời bố mẹ anh: Mỗi năm chồng đều tặng nhẫn kim cương-4
Ảnh cưới của cặp đôi được lấy cảm hứng từ đám cưới những năm 80, 90 (Ảnh: FBNV).

Nữ TikToker cho biết: "Tôi nghĩ 22 tuổi là độ tuổi vừa đủ để xây dựng gia đình, không quá sớm cũng không quá trễ.

Không phải lựa chọn cột mốc đẹp 5 năm hay 10 năm, mà ở một lúc nào đó, khi cả hai đủ trưởng thành, dám chịu trách nhiệm, hiểu sâu sắc về nhau, chúng tôi quyết định về chung nhà".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/co-dau-bo-anh-cuoi-thoi-bo-me-anh-moi-nam-chong-deu-tang-nhan-kim-cuong-20230713122502488.htm?fbclid=IwAR25mTtQc5ywguJd30KFmfCvaf-ZL_pqKI1eWuS6qH3zWmljCpF6vDHQKNU

ảnh cưới kim cương cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao